Bán yến sào Khánh Hòa giá rẻ nhất

Không khó để tìm các địa chỉ bán yến sào Khánh Hòa hiện nay. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, khách hàng có thể mua phải yến sào bằng lòng trắng trứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy đâu là địa chỉ bán yến sào Khánh Hòa giá rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo uy tín chất lượng đây?

Trong yến sào có chứa các chất hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sự phát triển của cơ thể như axit sialic giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, hệ hô hấp và sức đề kháng, thành phần vitamin D giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ canxi, rất tốt trong việc phát triển xương và tăng chiều cao…Ngoài ra, đây còn là thành phần bổ dưỡng cho người già, người bị bệnh tiểu đường ( trong yến sào có chất Leucine 4.56%, chất này có vai trò tương đối quan trọng trong quá trình điều chỉnh hàm lượng đường trong máu, nên sẽ tốt cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường), làm đẹp da cho phụ nữ ( nhờ thành phần collagen tự nhiên giúp ngăn ngừa lão hóa da cho phụ nữ).


Hiện nay, mặc dù kỹ thuật nuôi yến của công ty Yến sào Khánh Hòa đã được cải thiện và nâng cao nhưng do điều kiện khai thác khó khăn, số lượng Yến sào Khánh Hòa khá ít, dẫn đến tình trạng giá bán yến sào Khánh Hòa tại Việt Nam khá cao và cao hơn nhiều ( thậm chí là cao gấp 2-3 lần) so với các nước cùng khu vực.

Tìm hiểu về tổ yến hồng tại đây <<<

Giá bán cao như vậy nhưng Yến sào Khánh Hòa vẫn được tiêu thụ với số lượng khá lớn, nguyên nhân chủ yếu chắc chắn là do một phần độ nổi tiếng về chất lượng và mẫu mã của nó mang lại ( tổ Yến sào Khánh Hòa thường đẹp, sạch và trắng, giàu giá trị dinh dưỡng hơn các loại tổ yến khác mang lại).


Để tìm địa chỉ bán nước yến sào Khánh Hòa giá rẻ uy tín và chính hãng từ những cửa hàng bán trực tiếp tới những cửa hàng bán trực tuyến là điều tương đối khó khăn với khách hàng.Trên thị trường Việt Nam hiện nay cũng đang bắt đầu xuất hiện khá nhiều các sản phẩm nước yến sào giả và kém chất lượng. Vì thế, trước khi có ý định tới những địa chỉ bán nước yến sào, bạn nên tham khảo các cách để có thể phân biệt nước yến sào Khánh Hòa thật giả. Vậy đâu là địa chỉ bán nước yến sào Khánh Hòa giá rẻ nhất đây?

Bạn hoàn toàn có thể mua các sản phẩm yến sào Khánh Hòa giá rẻ chính hãng, uy tín và chất lượng tại Việt Nam của công ty TNHH Onplaza Việt Pháp bằng cách truy cập vào website trungthaosamnhung.com để mua được sản phẩm tốt nhất. trungthaosamnhung.com là trang web phân phối và cung cấp tổ yến sào Khánh Hòa được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như cách thức phục vụ.

Ngoài những đặc điểm trên khi đến mua yến sào Khánh Hòa của Việt Pháp, quý khách hàng còn nhận được những ưu đãi bất ngờ như :

- Giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng tại nhiều địa chỉ ở HN hoặc TP HCM.

- Giá thành sản phẩm ưu đãi nhất, chiết khấu phần trăm lớn nhất cho những khách hàng mua với số lượng lớn.

-Hoàn toàn cam kết về chất lượng, được cấp giấy chứng nhận về độ an toàn của sản phẩm của Bộ Y tế.

-Nếu phát hiện sản phẩm không đạt tiêu chuẩn, không chất lượng, khách hàng có thể giữ nguyên tem và hộp để đổi trả trong vòng 7 ngày.

Xem chi tiết các sản phẩm yến sào khánh hòa chính hãng giá rẻ tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa

Mọi thông tin chi tiết đặt và mua sản phẩm yến sào Khánh Hòa, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.