Mua sản phẩm nước yến sào nhân sâm Khánh Hòa ở đâu?

Bạn đang băn khoăn và thắc mắc không biết mua sản phẩm nước yến sào nhân sâm Khánh Hòa ở đâu uy tín và chất lượng?.

Trên thực tế, nếu muốn trở thành nhà phân phối của Công ty yến sào Khánh Hòa, các cửa hàng bán yến sào nhân sâm Khánh Hòa phải tuân thủ theo giá niêm yết về các sản phẩm yến do công ty này đưa ra. Thường thì các mức giá sản phẩm nước yến sào nhân sâm Khánh Hòa được đưa ra là khác nhau, các sản phẩm yến sào chủ yếu đã được tinh chế, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.



Để tìm đại chỉ mua sản phẩm nước yến sào nhân sâm Khánh Hòa chính hãng, người tiêu dùng lựa chọn những địa chỉ có đủ các giấy chứng nhận của các cơ quan có chức năng, đặc biệt là tem đảm bảo của nhà sản xuất và giấy cấp phép của Bộ Y tế.

Với những đặc điểm trên đây,Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp tự hào là cửa hàng phân phối sản phẩm yến sào nhân sâm Khánh Hòa chính hãng và đảm bảo chất lượng. Từ lâu, Việt Pháp đã trở thành địa chỉ bán các sản phẩm yến sào, nước yến sào Khánh Hòa tin cậy và uy tín của người tiêu dùng.

Các sản phẩm tại đây đều đảm bảo yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm của Cục quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, có dán tem niêm phong và đảm bảo của Công ty yến sào Khánh Hòa. Đồng thời, Việt Pháp còn là một trong những nhà phân phối, cửa hàng yến sào Khánh Hòa đem lại doanh thu cao nhất cho công ty yến sào Khánh Hòa.

Nếu phát hiện các sản phẩm nước yến sào nhân sâm Khánh Hòa hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết sẽ đền bù gấp 10 lần giá trị tiền hàng ban đầu dành cho tất cả các khách hàng.

Xem chi tiết tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-nuoc-yen-sao-nhan-sam-su-ket-hop-hoan-hao-giua-yen-sao-va-nhan-sam-402

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần thêm thông tin hoặc đặt hàng tại đây theo địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - (04) 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, cách chợ Bến Thành 1km, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 046 684 874
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.