Nước yến sào sanest có tốt không

Sử dụng nước yến sào sanest đang trở thành nhu cầu thiết yếu hiện nay của người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt vẫn không khỏi băn khoăn và lo lắng rằng liệu nước yến sào sanest có tốt không? Có hiệu quả như mong đợi không?

Nước yến sào sanest là loại nước được ưa chuộng nhất

Trong tất cả các loại sản phẩm nước yến sào có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay thì nước yến sanest Khánh Hòa là loại có xuất xứ rõ ràng, và nguyên liệu là từ yến thật. Được sản xuất từ công ty Yến Sào Khánh hòa – một thương hiệu có uy tín lâu năm trên thị trường. Được người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như giá cả.

Nước yến sào sanest có tốt không?

Nước yến sào Sanest có giá trị dinh dưỡng cao vì trong hàm lượng thành phần của từng lọ nước yến có chứa đến 55% protein chưa kể đến vai trò của 18 loại axit amin như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; các axit amin không thể thay thế như tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp…


Hơn thế nữa, trong nước yến sào không đường còn có chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da, rất tốt cho trẻ nhỏ và người già;. Chất selen trong nước yến sào không đường còn rất có lợi cho việc chống lão hóa và tia phóng xa. Một số chất khác cũng góp phần trong công dụng của loại nước yến này như maangan, brom, đồng kẽm…và sản phẩm hoàn toàn không có chứa các chất béo có hại.

Nước yến còn có khả năng tạo vitamin D , axit sialic giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, hệ hô hấp, hấp thụ canxi, tăng cường sức đề kháng, rất tốt trong việc phát triển xương và tăng chiều cao. Tuy nhiên, chỉ trẻ hơn 1 tuổi mới nên dùng nước yến vì khi đó hệ tiêu hóa đã phát triển khá ổn định. Chúng tôi đề nghị bạn hỏi thêm tư vấn của bác sĩ trước khi tẩm bổ nước yến cho bé.

Ngoài ra, do có lượng đường tự nhiên nên loại nước có tên là nước yến sào Sanest rất tốt cho những bệnh nhân bị tiểu đường, những người mắc bệnh máu nhiễm mỡ… Vì thế, nước yến sào Sanest hoàn toàn tốt cho sức khỏe tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

Như vậy, nước yến sào sanest hoàn toàn là loại thuốc rất tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.