Phương pháp phòng chống tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não là nguyên nhân gây tử vong hàng loạt tại các nước trên thế giới hiện nay. Các quốc gia đang nỗ lực tìm ra các phương pháp phòng chống tai biến mạch máu não nhằm giảm thiểu con số thương vong cho loài người.



Tai biến mạch máu não là căn bệnh có yếu tố tiềm ẩn mà y học chưa giải thích hết và không loại trừ bất kì ai. Có một số phương pháp phòng chống tai biến mạch máu não có thể thực hiện:

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước có tác dụng ngăn ngừa táo bón, thúc đẩy sự tiêu hóa, làm loãng máu và có khả năng làm tan các cục máu đông, là cách phòng chống tai biến mạch máu não khá hiệu quả. Qua các cuộc nghiên cứu cho thấy, những người uống mỗi ngày 6 cốc nước sẽ giảm thiểu nguy cơ bị tai biến mạch máu não xuống 50%.

Ngăn ngừa bệnh cao huyết áp


Đa số người bị bệnh tai biến mạch máu não thường có nguyên nhân từ cao huyết áp, không chỉ thế, đây còn là tác nhân gây xơ vữa động mạch, xơ hóa cơ tim, thận yếu, mắt mờ. Vì thế, để tránh các căn bệnh hiểm nghèo như tai biến mạch máu não, người mắc bệnh cao huyết áp nên ngăn ngừa bệnh cao huyết áp bằng cách ăn uống hợp lý, dùng thuốc theo quy định của bác sĩ và tăng cường luyện tập.


Giảm cân

Giảm cân không chỉ là cách phòng chống tai biến mạch máu não mà giảm cân còn giúp bạn duy trì sức khỏe tốt hơn, tránh những dư thừa về mỡ máu. Béo phì là nguyên nhân dẫn đến gánh nặng cho tim, tạo nên huyết khối làm gia tăng bệnh huyết áp cao. Vì thế, giảm nguy cơ béo phì đồng nghĩa với việc giảm những áp lực gây nên bệnh tai biến mạch máu não.
 
Vận động thể thao thường xuyên


Vận động thể thao thường xuyên là cách phòng chống tai biến mạch máu được các bác sĩ cho là tuyệt vời nhất. Vận động thể thao mỗi ngày khoảng 30 phút ví dụ như nhảy dây, tản bộ, đi bộ, đạp xe là phương pháp tiêu hao nhiệt lượng trong cơ thể tốt nhất, giảm nhẹ thể trọng đồng thời còn trợ giúp cải thiện chức năng tim mạch, tránh được nguy cơ đột quỵ, giống như mua cho não một phần bảo hiểm y tế.

Từ bỏ rượu bia, cai thuốc lá


Thành phần cồn trong rượu bia sẽ làm tăng cao sự rủi ro cho não, đồng thời, chúng còn có khả năng giảm khả năng co bóp của cơ tim, làm gây nguy cơ béo phì và gây cao huyết áp và tai biến mạch máu não đồng thời làm tăng nguy cơ béo phì. Đối với thuốc lá, các bác sĩ cho rằng, khói thuốc làm cho sức khỏe con người bị kiệt quệ, Carbon monoxide và nicotine gây hẹp mạch máu, làm tăng nguy cơ huyết khối, từ đó gây hại cho hệ tim mạch và não bộ.

Chế độ ăn uống hợp lý với các loại thực phẩm

- Các loại gia vị như: ớt, tỏi, hành tây, gừng, hạt tiêu là những loại gia vị được khuyến khích sử dụng giúp phòng đột quỵ.

- Các loại trái cây giàu kali, vitamin C như: chuối, cam, bưởi,… giúp cải thiện chức năng nội mô, ngăn ngừa sự hình thành các huyết khối trong tĩnh mạch có tác dụng phòng ngừa đột quỵ.

- Ngũ cốc nguyên hạt: như các loại đậu, hạnh nhân có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ.

- Các loại rau, củ, quả chứa nhiều chất xơ, axit folic được khuyến khích sử dụng nhằm ngăn ngừa tai biến mạch máu não như: súp lơ, các loại rau có màu xanh đậm,.. có tác dụng giảm cholesterol, tăng tuần hoàn.

- Các chất béo bão hòa như: dầu vừng, dầu đậu nành, dầu cá thu, cá ngừ, cá mòi,… đều có tác dụng phòng ngừa máu đông

Để tìm hiểu thêm về bệnh tai biến mạch máu não, quý khách hãy nhấp chuột vào đây: http://ancungnguu.com/tin-tuc/tin-tuc-ve-benh-tai-bien

Ngoài các cách phòng chống tai biến mạch máu não trên đây, bệnh nhân cũng có thể phòng ngừa và giảm thiểu khả năng rủi ro của căn bệnh này bằng cách phòng trong nhà 1 viên an cung ngưu hoàng hoàn. An cung ngưu hoàng hoàn đóng vai trò như một loại thực phẩm chức năng dùng để hỗ trợ, phòng ngừa và làm tan các cục máu đông do huyết ứ hình thành. Có khá nhiều bệnh nhân tai biến tại Việt Nam đã sử dụng và đánh giá khá tốt về hiệu quả mà loại thuốc này mang lại.


Xem chi tiết sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn tại đây: http://ancungnguu.com/san-pham-an-cung-nguu

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp và miễn phí tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, cách chợ Bến Thành 1km, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 046 684 874

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.