Bán nhân sâm Hàn Quốc chính hãng giá rẻ

Trên thị trường đâu là địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc chính hãng giá rẻ? Nhân sâm Hàn Quốc tươi hay khô đắt hơn? là những câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm và thắc mắc.

Nhân sâm Hàn Quốc có giá không giống nhau

Hầu hết, tại các địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc tại Việt Nam thường bán nhân sâm với các mức giá dao động từ 2 triệu đến 5 triệu. Nhân sâm Hàn Quốc đắt hay rẻ thường tùy thuộc kích thước, số năm tuổi của nhân sâm.


Vì thế, hầu như không có nhân sâm Hàn Quốc nào là nhân sâm giá rẻ mà chỉ có giá và chất lượng nhân sâm của đại lý đó như thế nào mà thôi. Một số địa chỉ nhằm tìm kiếm lợi nhuận thường nhập các loại sâm củ non, ít năm tuổi về để bán cho khách hàng. Thường thì những củ sâm này tại Hàn Quốc chỉ mua về làm các món hầm, món canh tẩm bổ cho người mới ốm dậy mà thôi. Hiện tại trên thị trường, các địa chỉ bán nhân sâm tươi hàn quốc rẻ nhất ở mức 2 triệu đồng đối với loại nhân sâm tươi củ nhỏ, 1 kg có khoảng 14 củ nhân sâm tươi. Tùy từng mặt hàng và chất lượng củ sâm mà nhân sâm tươi và nhân sâm khô Hàn Quốc có giá khác nhau.

Địa chỉ bán bán nhân sâm Hàn Quốc giá rẻ

Để tìm địa chỉ bán nhân sâm tươi Hàn Quốc giá rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay, bạn hãy đặt lòng tin vào địa chỉ của chúng tôi - Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp. Tại địa chỉ của chúng tôi, tất cả các sản phẩm nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi đều được kiểm tra và kiểm nghiệm của các cơ quan y tế Việt Nam, có giấy chứng nhận của Bộ Y tế về vấn đề an toàn thực phẩm. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc được bán tại đây đều là các sản phẩm nhập khẩu chính hiệu nên khi đi mua hàng, khách hàng hoàn toàn có thể mang sản phẩm mua của chúng tôi đến các Trung tâm kiểm định khác trên toàn quốc kiểm định lại, nếu sai chúng tôi xin chịu trách nhiệm.


Vì vậy, khi có nhu cầu tìm địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc, đặc biệt là các sản phẩm nhân sâm tươi hoặc nhân sâm khô, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, khi đặt mua nhân sâm tươi Hàn Quốc của chúng tôi, khách hàng vui lòng đặt trước ít nhất từ 2-3 ngày, bởi sâm rất khó bảo quản ở điều kiện thường. Sau khi đặt hàng, chúng tôi sẽ lưu đơn hàng của bạn và mang trực tiếp đến địa chỉ mà bạn yêu cầu hoặc bạn có thể đến tận nơi để kiểm tra. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn.

Tham khảo bài viết: mua quà gì tặng sếp tại đây <<<

Bảng giá nhân sâm hàn quốc tại công ty chúng tôi:


Quý khách có nhu cầu mua nhân sâm hàn quốc hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc

Mọi thông tin chi tiết về địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc tại Việt Pháp, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tại:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, cách chợ Bến Thành 1km, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 046 684 874
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.