Cách sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc

Nhân sâm vốn là thảo dược quý của Đông y, thích hợp với một lượng lớn đối tượng người sử dụng. Với số lượng lớn người dùng như vậy, cách sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc cũng có khá nhiều.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc là một trong các loại nổi tiếng trên thế giới, nhân sâm tươi Hàn Quốc vừa được thu hoạch từ trong đất và để nguyên trạng thái tự nhiên vẫn còn dính một lớp đất mỏng trên mình củ.



Thường thì giá trị kinh tế của nhân sâm Hàn Quốc được tính bằng tuổi đời của nhân sâm và hình dáng của loại nhân sâm đó. Trong các loại sâm thì nhân sâm tươi Hàn Quốc 4 năm tuổi có giá rẻ nhất sau đó đến sâm 5 năm tuổi và có giá trị cao nhất là sâm 6 năm tuổi. Có khá nhiều cách sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc như: ngâm rượu, xay nhỏ cho vào sữa, làm nước sâm, trà sâm, sâm tẩm mật ong, nấu gà tần sâm, làm bánh sâm… Dưới đây là một số cách sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc phổ biến nhất:

Cách sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc ngâm rượu

Lấy rượu trắng từ 40-45 độ ngâm rượu cùng nhân sâm tươi Hàn Quốc ( lưu ý là rượu trắng không pha cồn), ngâm trong vòng 6 tháng sau đó mới lấy ra sử dụng.

Cách sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc ngâm mật ong

Có thể dùng nhân sâm tươi Hàn Quốc cả củ hoặc thái lát. Nếu là nhân sâm ngâm mật ong nguyên củ thì củ nhân sâm sẽ nhỏ đi dần dần và tiết chất vào mật ong, nếu thát lát có thể sử dụng mỗi lần 1 vài lát cùng mật ong.

Hướng dẫn cách làm như sau:

Sâm tươi kết hợp với mật ong
- Cắt nhỏ miếng nhân sâm tươi thành 1g, hoặc to nhất là khoảng 3g, sau đó xếp các miếng sâm vào lọ miệng rộng, sạch, khô, có nắp đậy kín rồi đổ mật ong vào

- Nếu muốn sử dụng thì lấy đũa gắp miếng sâm ra, có thể dùng trực tiếp hoặc cho vào trà uống, tùy theo sở thích người sử dụng. Người bệnh tiểu đường cũng dùng được mật ong với liều không quá 10 gam mật ong/lần.

Ưu điểm của cách sử dụng này là sâm không bị mọt hoặc mốc mà vẫn giữ nguyên được tinh chất của nhân sâm.

Cách sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc hầm thịt gà hoặc hãm trà

Có thể dùng sâm tươi hầm gà hoặc hấp cơm bằng cách thái lát để cho trẻ em ăn hoặc xay cùng sữa tuổi và hãm trà uống. Hãm trà nhân sâm như hãm trà bình thường. Có thể lấy bã nhân sâm hàn quốc để đắp mặt hoặc trộn với mật ong để dùng dần.
      
Cách sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc bằng cách rang

Có thể sấy nhân sâm tươi Hàn Quốc hoặc rang lên ở nhiệt độ từ 60-80 độ và cho vào lọ bảo quản sẽ giúp nhân sâm không bị mốc hoặc ẩm. Cứ khoảng 15 - 20 ngày thì kiểm tra và thay hút ẩm, làm khô trở lại để không bị mốc mọt.

Tham khảo sản phẩm nhân sâm hàn quốc tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc

Trên đây là một số cách sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc hiệu quả, để biết thêm chi tiết, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.