Hoa đà tái tạo hoàn

Sản phẩm thuốc uống Hoa đà tái tạo hoàn là thuốc đông dược có tác dụng thúc đẩy hấp thu và phục hồi các ổ máu tụ, nâng cao chức năng của tim giúp phục hồi di chứng tai biến mạch máu não, làm tăng lưu lượng tuần hoàn não, và chủ yếu dùng để phòng chống cho các bệnh nhân bị tai biến mạch máu não....

Hoa đà tái tạo hoàn là bài thuốc mang tên danh y nổi tiếng Trung Quốc trải qua hơn 200 năm thực tiễn lâm sàng, thuốc có tác dụng “hành khí, giảm đau” dùng điều trị hiệu quả cho bệnh nhân sau tai biến mạch máu não và dùng để phòng chống tai biến mạch máu não rất tốt.


Thành phần hoa đà tái tạo hoàn:

Mỗi gói 8 gam có chứa: Cao dược liệu tương đương với dược liệu sống: Xuyên khung 2,4g Tần giao 2,4g Bạch chỉ 2,4g Đương quy 2,4g Mạch môn 1,6g Hồng sâm 2,4g Ngô thù du 1,6g Ngũ vị tử 2,4g Băng phiến 0,08g Tá dược (mật ong 1,44g; Than họat tính 0,029g; Sáp ong 0,011g)

Tính trạng: Sản phẩm này có viên mật nén màu đen; Mùi thơm, vị đắng.

Tác dụng của hoa đà tái tạo hoàn:

Làm tăng lưu lượng tuần hoàn máu, động mạch cảnh chung, động mạch cảnh trong có chọn lọc. Từ đó gây ức chế sự ngưng tập tiểu cầu & sự hình thành huyết khối trong và ngoài cơ thể.

- Tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng chịu đựng sự thiếu oxi đến não khi tình trạng tai biến mạch máu não xảy ra. Từ đó có thể bảo vệ các tế bào thần kinh khi thiếu máu não.

- Cải thiện tốc độ lưu thông máu ở não của bệnh nhân tai biến mạch máu não.

- Hoa đà tái tạo hoàn còn giúp phục hồi các ổ máu tụ nhanh chóng.

- Tăng cường chức năng tim mạch, giúp máu lên não nhanh hơn.

- Có tác dụng giãn mạch vành, hoạt huyết hóa ứ, hóa đàm thông lạc, hành khí chỉ thống.

Theo thống kê cho thấy trong 100 người sử dụng hoa đà tái tạo hoàn sẽ có 23,7% phục hồi tốt, 39,5% phục hồi khá, 36,8% phục hồi mức trung bình.

Sản phẩm hoa đà tái tạo hoàn không gây ảnh hưởng đến chức năng gan, thận. Không gây phản ứng phụ. Một số trường hợp có khả năng bị nóng và táo bón nhưng không gây nguy hiểm và có thể chữa trị được.

Đối tượng sử dụng hoa đà tái tạo hoàn :

- Những người bị tai biến mạch máu não (như xơ vữa động mạch não gây ra tai biến do chảy máu não, tai biến do thiếu máu não trong nhồi máu não hay còn gọi là nhũn não).

- Di chứng sau tai biến mạch máu não, như: liệt nửa người, tê chân tê tay, miệng méo, mắt xếch, nói ngọng..

- Những người có dấu hiệu tiền triệu của tai biến mạch máu não.

- Những người bị bệnh mạch vành (xơ vữa động mạch, huyết khối trong mạch máu gây đau thắt ngực).

Cách dùng hoa đà tái tạo hoàn:


-Sản phẩm dùng để uống.

- Liều điều trị: mỗi lần uống 8g (khoảng 48-50 viên), ngày 2 lần x 10 ngày, sau đó nghỉ 1 ngày. Một đợt điều trị 30 ngày. Có thể uống 3 đợt liên tục.

- Liều dự phòng tái phát & duy trì: 4 g/lần (khoảng 24-25 viên)/lần, ngày 2 lần.

- Liều dự phòng tai biến mạch máu não: với những bệnh nhân có tiền triệu (như người cao tuổi bị tê chân tay, run, mỏi mệt…), người có yếu tố nguy cơ bị tai biến mạch máu não như tăng huyết áp, tăng mỡ máu, đái tháo đường, xơ vữa động mạch, bệnh tim mạch,… Uống 15 viên/lần x 2 lần/ngày. Có thể dùng dài ngày.

Chú ý:

- Phụ nữ có thai không được dùng.

- Trong thời gian uống thuốc nếu thấy khô nóng trong người thì có thể uống đường hoa cúc hoặc giảm bớt một nửa liều dùng, nếu cần thiết có thể dừng thuốc 1-2 ngày.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm phòng chống tai biến mạch máu não khác, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

Ảnh chi tiết sản phẩm:






Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.