Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo ở đâu chính hãng

Đông trùng hạ thảo là thảo dược khá nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam và đang được bán với giá khá đắt. Chính vì như vậy mà dù có nhu cầu sử dụng thì người tiêu dùng cũng không biết đâu là địa chỉ mua đông trùng hạ thảo ở đâu là có giá cả hợp lý và uy tín nhất.


Đông trùng hạ thảo đang bị làm giả

Đông trùng hạ thảo được mệnh danh là " thảo dược bổ gấp trăm lần nhân sâm Hàn Quốc" nên có giá trị cao ngất ngưởng. Vì vậy, mua đông trùng hạ thảo trở thành thú vui được giới nhà giàu biết đến. Mặc dù giá rất cao nhưng con đông trùng hạ thảo vẫn là sản phẩm được những người nhiều tiền Được đồn thổi “bổ gấp trăm lần nhân sâm” nên dù giá cao ngất ngưởng, đông trùng hạ thảo vẫn được những người lắm tiền chi bạc triệu để sở hữu.


Tuy nhiên, nếu không biết cách phân biệt, kể cả bỏ ra hàng trăm triệu, khách hàng vẫn có thể mua phải hàng giá với giá khá " chát". Vấn đề ở chỗ phần lớn người mua đông trùng hạ thảo đều không có kinh nghiệm nhận biết đâu là “hàng” chất lượng cao và ngược lại.

Theo kinh nghiệm của những người đã từng mua đông trùng hạ thảo và có thâm niên trong lĩnh vực này thì loại đông trùng hạ thảo “chính hãng” có 8 cặp chân (4 đôi chân ở giữa thân là rõ nhất), đầu màu nâu đỏ, trông giống như con tằm, phần thân màu nâu vàng hoặc vàng sẫm với khoảng 20-30 vằn khía, phần vằn khía gần đầu nhỏ hơn phần thân. Nếu là mua phải đông trùng hạ thảo hàng giả khi cầm có trọng lượng nặng (không nhẹ tênh như loại thật), nhai lâu dính răng, vị ngọt đậm, sâu non nhẵn bóng rõ các vằn khía và không có chân”. Sâu non dễ bẻ gãy, bên trong có phần ruột căng đầy, màu trắng hơi vàng. Riêng phần chất đệm nấm (hạ thảo) mọc trên đầu sâu khá dai, khi nhai có vị thơm đặc biệt, bên trong có ruột hơi rỗng, màu trắng ngà. Vì thế, khi đi mua đông trùng hạ thảo, bạn nên lưu ý đến các chi tiết này để mua hàng dễ dàng hơn.


Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo ở đâu chính hãng?

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp tự hào là công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp và là nhà phân phối uy tín nhiều năm liền tại Việt Nam về các dòng sản phẩm như đông trùng hạ thảo nguyên con, đông trùng hạ thảo dạng nước, đông trùng hạ thảo dạng viên

Onplaza Việt Pháp cam kết khi quý khách mua đông trùng hạ thảo hay bất kỳ sản phẩm nào tại công ty chúng tôi sẽ được đảm bảo hàng chính hãng, hàng đẹp, đúng nguồn gốc, xuất xứ. Nếu phát hiện hàng hóa của công ty chúng tôi không đúng, đạt yêu cầu quý khách sẽ được bồi hoàn gấp đôi giá trị đơn hàng. Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể yên tâm sử dụng vì tất cả các sản phẩm đều được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành có tem bảo đảm. Số lượng truy cập trang web và doanh số bán hàng đều tăng trưởng và chưa có dấu hiệu dừng lại, đó chính là sự tin tưởng của khách hàng đối với công ty và đó cũng là câu trả lời.

Để xem chi tiết sản phẩm đông trùng hạ thảo của chúng tôi hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://ancungnguu.com/dong-trung-ha-thao

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được mua các sản phẩm đông trùng hạ thảo tốt nhất tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.