Nước uống đông trùng hạ thảo có bổ dưỡng không

Nước uống đông trùng hạ thảo là sản phẩm được lấy từ nguyên liệu thành phần chính là con đông trùng hạ thảo. Chính vì thế, có khá nhiều người thắc mắc rằng, liệu nước uống đông trùng hạ thảo có bổ dưỡng không và thích hợp bổ dưỡng cho đối tượng nào?


Nguồn gốc nước uống đông trùng hạ thảo?

Là loại thực phẩm chức năng mang đúng tên gọi của thảo dược quý đông trùng hạ thảo ( đây là loại dược liệu quý hiếm và độc đáo, bởi mùa đông nó là con sâu, sống dưới lòng đất sâu, mùa hạ nó ngoi lên mặt đất như cọng cỏ). Dược liệu đông trùng hạ thảo được Đông y đánh giá cao về các hoạt chất sinh học có giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe con người.

Do đó, loại đông trùng hạ thảo nguyên con giá trị khá đắt, chúng được mệnh danh là thứ vàng mềm của thế giới. Cũng chính vì nguyên nhân như vậy mà đông trùng hạ thảo nguyên con được chiết xuất ra làm nhiều loại như dạng nước, dạng viên. Trong đó, nước đông trùng hạ thảo có tác dụng khá cao đối với sức khỏe con người. Bên cạnh đó, chúng có giá thành phải chăng hơn rất nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên con nên thích hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Hiện nay, nước uống đông trùng hạ thảo phổ biến nhất là của Trung Quốc và Hàn Quốc.

Nước uống đông trùng hạ thảo có bổ dưỡng không?

Hầu hết, các loại nước uống đông trùng hạ thảo đều có chung các tác dụng chính như sau:

- Do có chứa nhiều thành phần thảo dược quý nên các sản phẩm này có tác dụng điều tiết hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng và bồi bổ cho cơ thể.

- Hỗ trợ và tăng cường hoạt động sinh lý cho nam giới

- Làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch, làm giảm các triệu chứng của bệnh hô hấp

- Tăng cường phòng chống lão hóa và làm đẹp da

- Có tác dụng hiệu quả đối với những người bị viêm thận mãn tính, suy thận, nước tiểu có độc tố, bệnh tiểu đường… Ngoài ra, nhờ không có chất dopping nên các loại nước uống đông trùng hạ thảo rất thích hợp với các vận động viên phải tiêu hao năng lượng cơ thể lớn do cường độ làm việc cao và liên tục như bóng đá, bơi lội, điền kinh,...


Các sản phẩm này thích hợp với tất cả các đối tượng, đặc biệt là những người trung niên và cao tuổi, những người yếu khả năng hoạt động sinh lý, liệt dương; những người bị hen suyển, suy thận, suy gan, cao huyết áp, hàm lượng mỡ và đường trong máu cao, suy nhược cơ thể, bị stress do áp lực công việc quá mức...

Mua đông trùng hạ thảo ở đâu?

Để được tư vấn miễn phí về cách sử dụng từng loại nước uống đông trùng hạ thảo, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới hotline của chúng tôi tại số điện thoại:0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.

Để xem chi tiết sản phẩm nước uống đông trùng hạ thảo 3 cô tiên, quý khách hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://ancungnguu.com/dong-trung-ha-thao/d-dong-trung-ha-thao-dang-nuoc-3-co-tien-341
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.