Yến sào cho người tiểu đường

Yến sào cho người tiểu đường là một loại thực phẩm được sản xuất từ tổ yến tự nhiên vô cùng bổ dưỡng và tốt cho cơ thể trong quá trình ổn định đường huyết. Sản phẩm này chứa đến 50 – 60% protein, nhiều axit amin và các dưỡng chất có giá trị sức khỏe khác.

Bệnh Tiểu đường là thể bệnh hình thành chủ yếu khi có sự mất cân bằng hàm lượng đường huyết do thiếu hoặc không có insulin, hoặc cơ thể kháng lại hoạt động của hormon tuyến tụy này. Hiện nay, thể bệnh này tồn tại phổ biến làm suy giảm chất lượng cuộc sống và đe dọa cả tính mạng nếu không được chữa trị kịp thời. Để ngăn ngừa nguy hiểm từ những biến chứng có thể xảy ra, người bệnh cần duy trì một chế độ dinh dưỡng hợp lý để kiểm soát ổn định đường huyết. Trong đó, quan trọng nhất phải kể đến là những món ăn ít hoặc không đường.


Yến sào là sản phẩm tự nhiên có chứa đến 31 loại axit amin, trong đó có đầy đủ 8 loại thiết yếu cho cơ thể, chẳng hạn như axit amin Leucine với tác dụng ổn định hàm lượng đường trong máu, axit amin Isoleucine có khả năng bồi bổ giúp nâng cao thể trạng và phục hồi sức khỏe, hay như axit amin Phynylalanine có tác dụng rất tốt đối với não và hệ thần kinh, nhờ đó giúp tăng cường trí nhớ, điều tiết đường huyết ở mức ổn định,… Do đó mà yến sào được cho là thực phẩm ăn kiêng có lợi cho người tiểu đường.

Tham khảo sản phẩm nước yến sào không đường tại đây <<<

Để sử dụng yến sào cho người tiểu đường sao cho có hiệu quả tối ưu, bạn cần thực hiện đúng theo cách làm với các bước như sau:

- Ngâm 4 g yến sào đã tinh chế trong nước sạch khoảng 10 phút, sau đó vớt ra và mang đi chưng cách thủy trong khoảng 20phút cùng với ¼ chén nước
- Ngâm nửa bát gạo mầm trong nước sạch khoảng 45 phút đến khi hạt gạo nở ra rồi đem đi nấu cháo như với gạo thông thường
- Cho thêm 20 g thịt lợn xay nhuyễn vào nồi cháo cho ngọt và nêm nếm vừa ăn
- Sau cùng, khi cháo chín, bạn cho ra bát rồi đặt yến sào đã chưng lên trên mặt và đậy kín trong 5 phút. Sau đó thì có thể ăn ngay cho nóng cùng với vài cọng hành và ngò thơm ngon, bổ dưỡng.

Ngoài cách chế biến yến sào cho người tiểu đường cùng với cháo như hướng dẫn trên thì còn có nhiều cách chế biến khác nữa sẽ có thể tạo ra những món ăn kiêng phù hợp giúp cho người mắc bệnh tiểu đường được bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết mà vẫn có thể kiểm soát tốt hàm lượng đường trong máu.

Tìm hiểu thêm về bệnh tiểu đường, hãy truy cập vào đường dẫn sau: http://ancungnguu.com/tin-tuc/tin-tuc-benh-tieu-duong

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến hotline: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 để được tư vấn miễn phí nhé!
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.