Yến sào là gì?

Lâu nay chắc hẳn nhiều người đã biết đến một loại dược liệu quý từ thiên nhiên là Yến sào, cũng như là biết đến những công dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên thì yến sào là gì? Thành phần của nó ra sao? Và cụ thể tác dụng như thế nào thì chưa chắc là ai cũng biết rõ. Trong phạm vi bài viết này, tất cả mọi thắc mắc sẽ được giải đáp.

Yến sào là gì?

Yến sào là một sản phẩm bổ dưỡng được chế biến từ tổ của chim yến theo một cách riêng đặc biệt. Tổ chim yến có hình nửa chén trà được bổ theo chiều dọc, được tạo  nên bằng nước bọt của chim yến từ tuyến nước bọt dưới lưỡi bởi nước bọt  này sẽ đông cứng ngay sau khi tiếp xúc với không khí. Chính vì vậy mà yến sào là một sản phẩm có thành phần hữu cơ tự nhiên nên rất an toàn và cơ thể dễ dàng có hấp thụ được.


Do phụ thuộc vào điều kiện địa lý và khí hậu mà chim yến thường chỉ làm tổ để sinh nở mỗi năm ở một số vùng thuộc các nước nước Đông Nam Á. Chính do vậy mà yến sào được coi là sản phẩm khá đặc trưng của vùng này, đặc biệt là Indonesia với sản lượng cao nhất.

Tham khảo sản phẩm tổ yến trắng tại đây <<<

Các thành phần của yến sào và giá trị của nó

Mặc dù được tạo nên một cách từ nhiên từ nước bọt của chim yến nhưng tại sao Yến sào lại có những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe như vậy. Mặc dù câu hỏi Yến sào là gì đã được giải đáp nhưng nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc về các thành phần dược chất có trong nó đã tạo nên những giá trị dược tính được con người biết đến.

Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu trên thế giới thì trong yến sào có chứa các thành tố dinh dưỡng quan trọng, đặc biệt là axit amin và các nguyên tố đa vi lượng. Cụ thể như sau:

- Trong sản phẩm này có đến khoảng 31 nguyên tố vi lượng như sắt (Fe), canxi (Ca) nhôm (Al), silic,… hay như kẽm (Zn), magie (Mg), đồng (Cu), Brom (Br), Mangan (Mn),… có vai trò quan trọng trong việc tạo máu, hoạt động thần kinh (Mg), hoạt hóa cho nhiều enzyme trao đổi chất dinh dưỡng, tăng cường sự phát triển tuyến sinh dục (Zn), tăng cường rõ rệt sức mạnh cơ bắp, giải độc và tăng khả năng chống phóng xạ…

- Yến sào là gì? Đó là một sản phẩm có chứa đến 18 loại Acid amin, một số hàm lượng rất cao như: L-arginine (11,4% ), Proline (5,27%), Acid aspartic (4,69%), Valie (4,12% ), Leucine (4,56%), … giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hoặc chất độc hại; giúp mau lành tế bào cơ và tái tạo tế bào mới; tăng cường hệ miễn dịch và giúp hấp thụ các dưỡng chất cho cơ thể; giúp bổ não, tăng trí nhớ; giúp tăng trưởng tế bào và tăng liên kết mô cơ bắp; tăng khả năng hấp thụ Ca, giúp xương chắc khỏe, chống lão hóa cột sống, từ đó hỗ trợ chống viêm khớp; giúp điều chỉnh hàm lượng đường trong máu; cải thiện vấn đề sinh lý; phục hồi các cơ, mô, và da; đặc biệt là ngăn ngừa ung thư,…

- Ngoài ra thì các nhà khoa học còn tìm thấy chất kích thích tổng hợp DNA hàng loạt tế bào sinh vật có trong loại yến sào này.


Chính vì vậy mà sản phẩm tự nhiên này rất bổ dưỡng cơ thể, được nhiều người chọn lựa để chăm sóc sức khỏe của mình. Để tìm mua được Yến sào khánh hòa chính hãng với chất lượng cao, bạn nên tìm mua ở những cơ sở uy tín được sự kiểm định chất lượng của Bộ Y Tế như Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp.

Để biết thêm về sản phẩm này, bạn vui lòng truy cập tại: http://congtyyensao.com/

Hoặc liên hệ đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ nhé!
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.