Công dụng yến sào đối với phụ nữ

Nhắc tới yến sào thì chắc hẳn không mấy ai còn cảm thấy xa lạ nữa bởi sản phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên này từ lâu đã được khai thác và sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống. Nhưng có lẽ lại cũng không có mấy ai hiểu hết được về công dụng yến sào. Vì thế mà nhiều người sẽ cảm thấy khá bất ngờ khi nghe nhắc đến những tác dụng tuyệt vời từ A đến Z của nó. Phạm vi bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, cũng như tìm hiểu cụ thể về công dụng yến sào đối với phụ nữ.


Yến sào là gì?

Yến sào là sản phẩm được chế biến từ tổ của loài chim yến để lại sau mỗi mùa sinh sản. Mỗi tổ nặng khoảng 7 – 8g và được chim yến làm từ nước bọt xuất ra từ tuyến nước bọt dưới lưỡi. Cũng chính vì sự đặc biệt này mà yến sào chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất và dược chất quý giá mang đến nhiều tác dụng đối với cả trẻ em, người già, nữ giới và nam giới, đặc biệt là tác dụng đối với phụ nữ mang thai.

Tham khảo sản phẩm nước yến sào collagen tại đây <<<

Công dụng yến sào đối với phụ nữ

Riêng đối với phụ nữ, ngoài những tác dụng bồi bổ chung như tăng cường sức đề kháng, chữa bệnh, phục hồi sức khỏe, yến sào còn mang đến những tác dụng riêng biệt. Trong đó phải kể đến là hai nhóm tác dụng sau đây:

1. Tác dụng đối với sắc đẹp của người phụ nữ

- Công dụng yến sào được nhắc đến một cách đặc biệt khi giúp người phụ nữ chinh phục “sự nghiệp” làm đẹp với một làn da mịn màng, hồng hào và một thân hình săn chắc, khỏe đẹp.

- Yến sào cũng đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh rằng có tác dụng kích thích sự tăng trưởng tế bào và biểu bì, đồng thời giúp cơ thể sửa chữa các tế bào bị tổn thương, phục hồi các cơ, mô và da. Tác dụng này cũng chính là yếu tố quyết định nhất trong quá trình làm đẹp da.

- Đặc biệt là trong yến sào có chứa chất Threonine. Đây là là chất hình thành elastin và collagen trong cơ thể, giúp ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân bằng cách duy trì một làn da tươi trẻ.

2. Công dụng yến sào đối với phụ nữ mang thai

Không chỉ giúp bồi bổ, giúp làm đẹp mà yến sào còn có những công dụng dành riêng cho phụ nữ khi mang thai. Sản phẩm thiên nhiên này giúp cung cấp cho cơ thể các mẹ đầy đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng thai nhi, chẳng hạn như protein, axit amin, axit béo, vitamin và các khoáng chất cần thiết… Không những thế, dùng đều đặn khoảng 2 chén yến sào mỗi tuần còn giúp cho chị em phụ nữ lấy lại được vóc dáng, sự trẻ trung cùng một làn da mịn màng, khỏe mạnh sau khi sinh em bé đấy. Chính vì vậy, hãy để yến sào trở thành người bạn đồng hành với bạn trong suốt quá trình mang thai và sau khi sinh nhé.


Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm yến sào tự nhiên đảm bảo chất lượng, bạn có thể tham khảo tại đây: http://congtyyensao.com

Hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.