Tổ yến sào làm giảm quá trình lão hóa

Tổ yến sào là một sản phẩm có nguồn gốc 100 % từ tự nhiên, là tổ được làm từ nước bọt của những con chim yến đực vào mỗi mùa sinh sản. Với những thành phần đặc biệt, tổ yến có nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người, không chỉ giúp bồi bổ toàn diện mà còn có khả năng ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. Chính vì vậy mà đây là bí quyết  tuyệt vời giúp giữ gìn nét thanh xuân cho người phụ nữ.


Lão hóa – nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ

Nhìn chung thì phụ nữ ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là khi đã trên 30 thì việc gìn giữ nét thanh xuân là vô cùng quan trọng bởi quá trình lão hóa luôn là nỗi ám ảnh không bao giờ dứt. Tuổi càng cao thì lượng collagen trong cơ thể càng suy giảm, đồng thời thì nội tiết tố cũng có nhiều thay đổi, đó là nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện nếp nhăn, nám, tàn nhang và nhiều vấn đề mất thẩm mỹ khác khiến chị em phụ nữ mất đi sự tự tin của mình. Mặt khác thì khi cơ thể bị lão hóa, các chức năng hoạt động cũng suy yếu dần dẫn đến nhiều sự thay đổi mà cơ thể không kịp thích nghi, đặc biệt là sự tích tụ mỡ thừa ngày càng nhiều. Bên cạnh các dấu hiệu về da thì vóc dáng cũng là một trong những vấn đề khiến chị em phụ nữ phải đau đầu suy nghĩ.

Tham khảo sản phẩm nước yến sào collagen tại đây <<<

Tổ yến sào làm giảm quá trình lão hóa

Ngoài tác dụng bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể lực và trí lực thì tổ yến sào còn được đánh giá cao như là một “trợ tá đắc lực” cho chị em phụ nữ trong việc duy trì sắc đẹp của mình, giúp làm đẹp da, đẹp dáng một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Trong thành phần của yến sào có chứa nhiều hoạt chất threonine (là chất có khả năng hình thành elastine và collagen) giúp cơ thể ngăn ngừa lão hóa bằng cách xóa mờ nếp nhăn, mang đến một làn da sáng, tươi trẻ, mịn màng tự nhiên không có mụn, không nám và tàn nhang, nhờ đó mà chị em phụ nữ có thể kéo dài nét thanh xuân hơn. Mặt khác thì trong yến cũng chỉ chứa một loại đường tự nhiên galactose chứ không hề tồn tại chất béo nên bạn có thể sử dụng chúng hằng ngày mà không sợ tăng cân. Hơn nữa, thành phần tổ yến sào còn có nhiều dược chất giúp kích thích cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất để đốt cháy mỡ thừa và giúp giảm cân một cách hiệu quả đấy nhé!

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm yến sào và cách thức chế biến sao cho hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo tại đây:…

Hãy truy cập vào website: công ty tổ yến sào tại đây <<<

Hãy mua ngay các sản phẩm Tổ yến sào của chúng tôi để tận hưởng chất lượng, mức giá ưu đãi và dịch vụ tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc và cách thức đặt mua sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.