Rượu nhân sâm tươi 2 củ 5 lít số 74

Rượu nhân sâm tươi 2 củ 5 lít số 74 là một loại rượu được ngâm từ rượu nếp trắng cái hoa vàng cùng với các củ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi chất lượng, có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường lưu thông khí huyết, nâng cao thể trạng và làm cơ thể người dùng trở nên cường tráng, tràn đầy sinh khí hơn, tinh thần minh mẫn, ăn ngon ngủ khỏe hơn.... Với những tác dụng tuyệt vời của nó, hiện người dùng rất ưa chuộng và tìm mua rất nhiều. Phạm vi bài viết hôm nay sẽ tìm hiểu kỹ hơn về loại rượu nhân sâm này nhé!



Thành phần chính của rượu nhân sâm Hàn Quốc 2 củ 5 lít số 74

Như đã nói đến ở trên, loại rượu này được làm từ củ nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi với chất lượng dược tính cao nhất và rượu nếp trắng cái hoa vàng ngon, chất lượng. Do đó mà có thể thấy đó cũng là hai thành phần chính duy nhất của rượu sâm. Vì thế mà trong loại rượu nhân sâm tươi này có chứa các hoạt chất saponin rất quan trọng với giá trị dược tính tuyệt vời giúp nâng cao sinh lực sinh khí và hỗ trợ ngăn ngừa, điều trị các thể bệnh tim mạch, ung thư hiệu quả cùng nhiều tác dụng khác nữa.



Tác dụng chính của rượu sâm đối với sức khỏe của con người:

- Ngăn ngừa quá trình oxy hóa và giúp bảo vệ hệ tim mạch, chống xơ vữa động mạch, cũng như phòng ngừa các vấn đề về đột quỵ, lão hóa.

- Điều hòa ổn định chỉ số huyết áp, củng cố thành mạch máu, tăng cường lưu thông máu, ổn định khí rất tốt, tốt hơn nhiều so với các loại rượu thuốc khác.

- Tăng cường chức năng thần kinh, giúp ổn định trí não, giúp người dùng minh mẫn, thoải mái, thông minh và nhớ lâu hơn.

- Rượu nhân sâm tươi Hàn Quốc giúp cải thiện hiệu quả quá trình tiêu hóa, nâng cao chức năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

- Giảm các triệu chứng mệt mỏi hằng ngày như đau đầu, căng thẳng, chán ăn, đau nhức, mệt mỏi…

- Đồng thời tăng cường sinh lực và cải thiện vấn đề sinh lý hiệu quả cho nam giới.

Xem chi tiết sản phẩm rượu sâm 2 củ 5 lít tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-ruou-nhan-sam-tuoi-2-cu-2-8-lit-so-35-544

Mua rượu nhân sâm tươi Hàn Quốc ở đâu?

Do loại rượu này được ngâm từ củ sâm nên người dùng rất khó có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm mua về nếu chưa dùng thử một thời gian. Hiện trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại rượu nhân sâm tươi có chất lượng kém được ngâm từ loại rượu không đạt chất lượng hay từ những củ nhân sâm có giá trị dược tính thấp. Để đảm bảo chất lượng cao nhất tương xứng với đồng tiền bỏ ra, người dùng nên tìm mua sản phẩm nhân sâm hàn quốc ở những địa chỉ tin cậy và uy tín như tại Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp. Đây là địa chỉ kinh doanh được nhà nước cấp phép và đã được người tiêu dùng tin dùng trong suốt nhiều năm qua với các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đảm bảo có mức giá ưu đãi nhất.
Onplaza cam kết luôn mang đến cho người dùng giá trị lợi ích tối ưu với sản phẩm rượu nhân sâm tươi được ngâm từ những củ nhân sâm 6 năm tuổi nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Hàn Quốc với những lít rượu đã được kiểm tra nồng độ cồn đặc biệt. Sản phẩm được sản xuất theo hệ thống chất lượng ISO 9001-2000 và hệ thống An Toàn Thực Phẩm được Cục Y tế Hà Nội, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và sự an toàn.

Tham khảo thêm các sản phẩm rượu nhân sâm tươi, cao sâm, củ sâm tươi khác tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc

Ảnh chi tiết sản phẩm:








Để đặt và mua sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64 - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.