Viên nang nhung hươu Altai Sibiri Liên Bang Nga

Từ xa xưa, nhung hươu đã trở thành một trong những loại dược liệu quý của Đông y và được ghi chép trong các sách cổ từ 2000 năm trước. Các thầy thuốc cổ của Trung Hoa đã dùng nhung hươu trong các vị thuốc để cải thiện sức khỏe, bồi bổ xương cốt, làm giảm sưng và làm tăng cường sinh lý nam giới. Vì thế, lộc nhung hoặc huyết nhung đã được sử dụng khá rộng rãi.

Giá bán: 399,000 349,000

Cũng nhờ những đặc tính mà các bác sĩ người Nga đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm Viên nang nhung hươu Altai Sibiri. Sản phẩm được lấy từ tinh chất huyết nhung hươu của những chú hươu Maral to lớn đến từ vùng đất được mệnh danh là có điều kiện tự nhiên " tốt nhất thế giới".


Nguồn thức ăn đặc biệt cùng với những đặc tính tuyệt vời từ giống hươu khỏe mạnh và to lớn đã tạo nên viên thuốc có tác dụng và hiệu quả cao trong việc kích thích hệ miễn dịch, có lợi cho máu, chống lão hóa và tăng cường hệ tuần hoàn. Ngoài ra, sản phẩm này đã được cục dược phẩm Hoa Kỳ chấp thuận và đưa vào ứng dụng rộng rãi trong y học.

Thành phần chính của viên nang nhung hươu:

- Thành phần tinh chất nhung hươu: có tác dụng tăng cường sức đề kháng, cung cấp các dưỡng chất cho hệ xương khớp.
- Thành phần huyết nhung hươu: có hiệu quả cao trong việc tăng cường sinh lực, chống lão và sự dẻo dai của cơ thể.
- Thành phần vitamin C và vitamin E: là các thành phần có công hiệu cao trong việc làm trẻ hóa làn da, chống oxy và đem lại sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống cho cơ thể.
- Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa một số thành phần khác như: talc, lactose, magie stearat...là những thành phần quan trọng để tạo thành viên nhung hươu tốt nhất.

Tác dụng chính của viên nang nhung hươu:

Tác dụng của viên nang nhung hươu đối với hệ xương khớp

Nhờ có chứa tinh chất nhung hươu nên có khả năng hỗ trợ giảm đau khớp, tăng cường gân cốt cho những người thường xuyên chơi thể thao, vận động nhiều hoặc đau lưng thấp khớp hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm có khả năng kích thích sự phát triển cơ bắp khỏe mạnh cho những người có cơ thể suy nhược.

- Cân bằng hormone cho nam giới

Sản phẩm này có khả năng thay thế các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý thông thường do chúng có khả anwng cân bằng hormone cho nam giới và nữ giới, làm giảm các vấn đề liên quan đến sự mãn dục sớm.

- Đối với tình dục

Viên nhung hươu có hiệu quả cao trong vấn đề tình dục của nam giới nhờ có khả năng tăng testosterone. Đây là thành phần có khả giúp nam giới tăng cường chức năng sinh dục, bổ thận tráng dương hiệu quả cho nam giới hiệu quả.

- Đối với hệ tim mạch

Viên nhung hươu Altai Sibiri có hiệu quả giảm thiểu các bệnh về tim mạch lên đến 40% . Vì thế, sản phẩm này được ứng dụng khá rộng rãi trong vấn đề điều trị tim mạch.

- Đối với tác dụng chống lão hóa

Do có chứa các thành phần vitamin E và C nên Viên nhung hươu Altai Sibiri có tác dụng chống oxy hóa, giúp da luôn tươi trẻ và điều hòa các chức năng sinh sản của nữ giới.

Đối tượng sử dụng sản phẩm:
- Người bị suy nhược cơ thể, bệnh nhân sau phẫu thuật, mới ốm dậy
- Phụ nữ chậm kinh nguyệt, người có nhu cầu muốn sinh con
- Người mắc các bệnh về xương khớp, thường xuyên đau lưng mỏi gối...
- Người mắc bệnh tim mạch, huyết áp, yếu sinh lý

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:
- Dùng cách bữa ăn từ nửa tiếng đến 1 giờ.
- Dùng với nước sôi để nguội, mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên
- Dùng theo liều điều trị bệnh: sử dụng liên tục trong vòng 1 tháng
- Dùng để hỗ trợ điều trị: mỗi ngày dùng 2 viên, chia làm 2 lần, dùng liên tục trong vòng 2-3 tháng.
Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp, để xa tầm tay của trẻ em.

Thời hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng: In ở vỏ hộp
SĐK: 9793/2014/ATTP - XNCB

Bạn có nhu cầu mua cao sừng hươu, nhung hươu thái lát hãy truy cập vào đường dẫn sau:

Mua viên nang nhung hươu Altai Sibiri ở đâu?

Viên nhung hươu Altai Sibiri không chỉ có tác dụng tăng cường sinh lực mà còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả, chắc chắn sẽ mang lại hạnh phúc bất ngờ cho các gia đình Việt. Sản phẩm này được trực tiếp sản xuất theo tiêu chuẩn đánh giá của các chuyên gia hàng đầu tại Liên Bang Nga, đặc biệt là khâu kiểm tra chất lượng.

Để mua sản phẩm này chính hãng, quý khách hàng hãy đến trực tiếp tại công ty chúng tôi - Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp đảm bảo quý khách sẽ được sở hữu các sản phẩm tốt nhất trên thế giới. Ngoài sản phẩm Viên nang nhung hươu Altai Sibiri chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm chính hãng từ Nga như: Nhung hươu tươi, nhung hươu khô, nhung hươu thái lát...

Xem chi tiết sản phẩm tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-vien-nhung-huou-altai-521

Quý khách hàng hãy đến với chúng tôi để trực tiếp cảm nhận về sự thân thiện cũng như sản phẩm của công ty chúng tôi tại địa chỉ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Website: http://trungthaosamnhung.com
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.