Cách ngâm rượu cá ngựa khô

Cá ngựa khô là một loại dược phẩm quý giá mang đến nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người, đặc biệt là có tác dụng vô cùng hiệu quả đối với chứng liệt dương và các thể bệnh sinh lý. Có thể nói đây là vị cứu tinh của cả hai giới nam và nữ. Tuy nhiên sử dụng nó như thế nào để có hiệu quả tối ưu thì không phải ai cũng biết được. Sau đây sẽ là cách ngâm rượu cá ngựa khô, một cách chế biến sản phẩm này đang được áp dụng rất nhiều trong cuộc sống, bạn có thể đọc và tham khảo nhé.


Cá ngựa khô là gì?

Đây là một loại sản phẩm được làm khô từ cá ngựa, có vị ngọt, được dùng trong Đông y với nhiều tác dụng nhưng chủ yếu là để ôn thận tráng dương, thanh lọc, giải độc, trị đau lưng, mụn nhọt, đặc biệt là điều trị các chứng di tinh, liệt dương, xuất tinh sớm ở nam giới.

Để sử dụng cá ngựa khô, bạn có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau nhưng kiểu ngâm rượu vẫn là có giá trị dược tính cao và được dùng phổ biến hơn cả trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Tham khảo bài viết: các bài thuốc tăng cường sinh lực tại đây <<<

Cách ngâm rượu cá ngựa khô với dâm dương hoắc

Nguyên liệu chính: 1 cặp cá ngựa, đại hồi, dâm dương hoắc mỗi loại 6g, đồng thời chuẩn bị cả 12g khởi tử và 10g câu kỷ tử.

Cách làm như sau: cá ngựa khô sau khi đã được rửa sạch thì đem ngâm chung với khoảng 500ml rượu trắng trong bình khoảng 1 tháng là dùng được.

Cách ngâm rượu cá ngựa khô như thế này có khả năng trị di tinh, liệt dương, xuất tinh sớm ở nam giới vô cùng hiệu quả nếu mỗi ngày dùng khoảng 30ml.

Cách ngâm rượu cá ngựa khô với nhân sâm

- Nguyên liệu chính: cá ngựa, nhân sâm mỗi loại 30g, đồng thời có Cốt toái bổ và long nhãn 20g.
- Cách làm như sau: rửa sạch các nguyên liệu rồi cắt nhỏ ra và mang tất cả ngâm chung với 1 lít rượu trong khoảng hơn 1 tuần là có thể dùng được.

Cách ngâm loại rượu cá ngựa khô này có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương, bồi bổ khí huyết,…nếu như bạn sử dụng 20-40ml mỗi ngày.

Hiện các loại sản phẩm cá ngựa khô đang được nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc lập tại Onplaza Việt Pháp, cam kết bán hàng chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng với sự kiểm định của Bộ Y Tế, bán với mức giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng. Để mua cá ngựa khô thật mời quý khách hãy vui lòng truy cập tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/ca-ngua-kho
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.