Làm đẹp da với yến sào

Không chỉ trở thành loại thực phẩm nổi tiếng trong các món cao lương mỹ vị mà yến sào còn là thực phẩm bổ sung nhan sắc không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Làm đẹp da với yến sào là phương pháp không còn xa lạ đối với " phái đẹp" từ xưa đến nay.

Phụ nữ bắt đầu bước vào độ tuổi 30 trở đi thường có làn da khô dần và không còn mịn màng như ở tuổi 20, đặc biệt là những người làm trong môi trường văn phòng, áp lực cao và làm việc trong môi trường máy lạnh.

>>> bài viết: Công dụng của yến sào

Làm đẹp da với yến sào cho phụ nữ ở tuổi 30 sẽ giúp chị em giữ được làn da tươi sáng và khỏe mạnh. Nguyên nhân là trong yến sào có chứa thành phần dưỡng chất threonine có khả năng cung cấp và hình thành collagen, elastin hỗ trợ phục hồi và tái tạo làn da, chống lại sự nhăn nheo.



Ngoài ra, trong yến sào còn rất giàu các thành phần axit amin tryptophan, đây là một trong những loại axit amin thiết yếu có khả năng làm giảm căng thẳng, chống trầm cảm, làm giảm các nếp nhăn trên da mặt. Vì thế, để làm đẹp da, không ít chị em phụ nữ đã

Hơn thế nữa, một số dưỡng chất trong yến sào còn có tác dụng làm đẹp da nhờ quá trình ngăn chặn quá trình lão hóa sớm, trẻ hóa làn da và giúp da luôn trong trạng thái tươi trẻ, rạng ngời.

Do yến sào có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên nên trong quá trình làm đẹp da, chị em phụ nữ không cần phải lo lắng về tác dụng phụ không mong muốn như các loại mỹ phẩm làm đẹp da thông thường khác.

Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, nếu ăn yến sào thường xuyên 10 gram/ ngày sẽ giúp cho da bạn mịn màng đàn hồi, làm da hồng đẹp tự nhiên.

>>> Tham khảo thêm về nước yến sào collagen dành cho chị em phụ nữ

Để được tư vấn miễn phí về các tác dụng khác của yến sào, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM.
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.