Tác dụng của nấm linh chi trong việc chữa bệnh là gì

Nấm linh chi là một trong những thảo dược quý của Đông y, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của con người. Vậy tác dụng của nấm linh chi trong việc chữa bệnh là gì mà lại tốt đến như vậy?

Nấm linh chi là gì?

Nấm linh chi được đánh giá là một trong nhưng loại thực phẩm quý có tác dụng hơn cả nhân sâm. Nấm linh chi có tác dụng chủ yếu là giải độc, bảo can, cường tâm, kiện não, tiêu đờm, hỗ trợ phòng ngừa ung thư, được sử dụng khá nhiều tại các bệnh viện Trung Quốc, Nhật Bản.

Các thành phần chính của nấm linh chi được xác định chủ yếu là: Germanium ( hợp chất này cao từ 5-8 lần so với nhân sâm), acid ganoderic, acid ganodermic, acid oleic, ganodosteron, ganoderans, adenosin, beta-D-glucan... Ngoài ra, nấm linh chi còn có các thành phần với khoảng 21 nguyên tố cần thiết khác, có liên quan đến sự chuyển hóa cơ thể như: Canxi, sắt, đồng, kali, magan...



Tác dụng của nấm linh chi là gì?

- Tác dụng của nấm linh chi với hệ miễn dịch

Nấm linh chi có tác dụng hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch, làm tăng tuổi thọ và giúp cơ thể luôn tươi trẻ, nâng cao sự hoạt động của tế bào lympho, tăng cường chức năng sản xuất tế bào miễn dịch của cơ thể. Đồng thời làm sản sinh phong phú các loại vitamin và khoáng chất, giúp đào thải các chất độc và giúp cơ thể kháng độc tự nhiên.

- Tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh tim mạch

Nấm linh chi có tác dụng đặc biệt trong việc ngăn chặn và đào thải các chất cho cơ thể, làm giảm xơ cứng động mạch và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Bên cạnh đó, nấm linh chi còn có khả năng làm ổn định huyết áp, giảm chứng đau đầu kinh niên và điều hòa kinh nguyệt.

- Tác dụng của nấm linh chi với hệ tiêu hóa

Trong nấm linh chi có chứa nhóm steroid có tác dụng giải độc gan, bảo vệ gan và ức chế các loại vi khuẩn, virut nên có hiệu quả rất tốt đối với các bệnh gan nhiêm mỡ, viêm gan, xơ gan, thúc đẩy hệ tiêu hóa lành mạnh.

- Tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường

Trong nấm linh chi có chứa thành phần polysaccharide có tác dụng khôi phục tuyến tụy, thúc đẩy quá trình hình thành insullin, làm giảm lượng đường huyết trong máu, có tác dụng rất tốt đối với bệnh tiểu đường.

>>> Tham khảo sản phẩm: Nấm linh chi đỏ hàn quốc
>>> Tham khảo sản phẩm: Nấm lim xanh quảng nam

- Tác dụng làm đẹp của nấm linh chi:

Nấm linh chi có khả năng loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, làm cho da dẻ trở nên hồng hào, chống các bệnh dị ứng như: sạm da, nám da, trứng cá..., chống lão hóa.

- Tác dụng chống ung thư của nấm linh chi:

Trong nấm linh chi có chứa thành phần germanium có khả năng kìm hãm và loại trừ tế bào ung thư, ngăn chặn sự hình thành các tế bào ung thư trong cơ thể.

Tác dụng của nấm linh chi với hệ thần kinh:

Nấm linh chi có tác dụng làm giảm sự mệt mỏi và làm thư giãn thần kinh, làm giảm sự ảnh hưởng của caffein và thư giãn các bắp thịt.

Trên đây là một số tác dụng chính của nấm linh chi, để được tư vấn miễn phí về cách dùng nấm linh chi cũng như đối tượng sử dụng sản phẩm này, bạn có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM.


Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.