Tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh gan

Gan được coi là một trong những bộ phận đóng vai trò chính trong việc thải độc và chuyển hóa, thanh lọc cơ thể. Tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh gan được coi là giải pháp hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, và cực kỳ hiệu quả.



Những yếu tố làm hại đến sức khỏe của gan

Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến cơ thể của chúng ta rất dễ tích tụ các chất độc và làm cho gan bị quá tải khiến con người dễ mắc phải các bệnh khác nhau như: xơ gan, viêm gan, ung thư gan...

Có khá nhiều người thường xuyên sử dụng các biện pháp hỗ trợ thải độc gan bằng cách: hạn chế rượu bia, thuốc lá, thuốc kháng sinh hoặc các loại thực phẩm bổ dưỡng để chống các tác nhân gây hại đến gan. Tác dụng của nấm linh chi trong việc thải độc gan là rất tốt, an toàn, và cực kỳ hiệu quả.

>>> Tham khảo bài viết đầy đủ: Nấm linh chi có tác dụng gì?

Tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh gan


Do có chứa các thành phần polysaccharide và triterpen nên nấm linh chi rất có hiệu quả đối với bệnh gan. Bên cạnh đó, nấm linh chi cũng có khả năng tác dụng trực tiếp lên tế bào để kích thích interferon, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể.

Nấm linh chi có hai tác dụng chính đối với gan:

- Tiêu viêm, làm viêm gan thuyên giảm.

- Chất triterpen có trong Linh chi làm phục hồi các hoạt động của tế bào gan.

Không những thế, nấm linh chi còn rất có hiệu quả đối với những người đang mắc phải bệnh gan trong thời kì cuối. Những người người thường cảm thấy rất đau đớn và khó chịu. Nấm linh chi có tác dụng làm giảm sự đau đớn rõ rệt do có thành phần germainium.

Thành phần này có khả năng tiết ra chất endorphin được biết đến như một chất morphin có khả năng làm giảm đau, dễ chịu và ngăn chặn cảm giác đau đớn cho bệnh nhân.
 
Bên cạnh đó, nấm linh chi còn có khả năng nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn chặn khả năng sát thương và làm giảm virus viêm gan như: tế bào NK, tế bào T, tế bào B và nâng cao khả năng tái tạo các tế bào gan, làm giảm sự tổn thương của gan và nâng cao sự phục chức năng gan.

Như vậy, nấm linh chi có tác dụng rất tốt cho chức năng gan đặc biệt về sự giải độc ngăn ngừa và bảo vệ tế bào gan. Linh chi làm giảm sự tồn tại các tế bào gan.

Để được tư vấn miễn phí về các tác dụng của nấm linh chi, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM.


Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.