Tác dụng của nhân sâm đối với phụ nữ

Nhân sâm hàn quốc được biết đến nhiều nhất đối với nam giới và người già. Tuy nhiên, ít ai biết được tác dụng của nhân sâm đối với phụ nữ cũng mang lại rất nhiều hiệu quả.

Tác dụng của nhân sâm đối với phụ nữ từ lâu đã được giới y thuật đông y khẳng định. Có được tác dụng này là do trong nhân sâm có chứa thành phần chính là saponin. Đây là một chất được coi là glicozit tự nhiên, chủ yếu chỉ có trong thực vật.


Nhân sâm càng có nhiều thành phần saponin thì càng tốt. Hiện nay, mặc dù có rất nhiều nước trên thế giới trồng nhân sâm nhưng nhân sâm Hàn Quốc vẫn được đánh giá là loại nhân sâm tốt nhất.

>>> Xem nhân sâm tươi hàn quốc

Dưới đây là một số tác dụng chính của nhân sâm đối với chị em phụ nữ" :

- Hỗ trợ thúc đẩy giảm cân

Nhân sâm có khả năng điều hòa lượng đường trong máu một cách nhanh nhất. Nhờ điều hòa lượng đường trong máu nên nhân sâm có khả năng làm giảm lượng carbohydrate cũng như các chất béo trong cơ thể. Tuy nhiên, bạn cũng cần thực hiện chế độ ăn uống ít chất béo kèm theo với nhân sâm.

- Điều hòa kinh nguyệt, khắc phục các triệu chứng PMS và mãn kinh

Trong nhân sâm có chứa hàm lượng hormone cao nên có khả năng cân bằng lượng estrogen được sản xuất ở buồng trứng. Điều này có tác dụng rất hiệu quả đối với phụ nữ trong thời gian hành kinh hoặc bắt đầu bước vào tuổi trung niên, tiền mãn kinh hoặc mãn kinh.

- Làm giảm chứng mất trí nhớ

Đối với phụ nữ bắt đầu bước vào tuổi mãn kinh, nhân sâm có tác dụng tăng cường sự hoạt động của hệ thần kinh, tăng cường sự tập trung tinh thần và hỗ trợ trong việc giảm thiểu khả năng lãng quên.

- Làm giảm dấu hiệu lão hóa

Trong nhân sâm có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa nên có tác dụng chống lại sự chảy xệ trên da, làm giảm sự phát triển của nếp nhăn. Đồng thời, nhân sâm cũng có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các vết nám và trứng cá.

- Tăng cường ham muốn tình dục

Không chỉ có tác dụng đối với nam giới, nhân sâm còn có tác dụng kích thích sự hoạt động của các hormone, tăng cường ham muốn tình dục, rất hữu ích cho chị em phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh.

- Ngăn chặn các triệu chứng cúm và cảm lạnh

Trong nhân sâm có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao, tạo nên hàng rào " bảo vệ" giúp bạn chống lại cảm lạnh và tăng cường hệ thống miễn dịch.

- Tăng năng lượng và tăng khả năng chịu đựng

Đối với những chị em thường xuyên làm việc trong môi trường áp lực cao, nhân sâm có tác dụng chiến đấu để chống lại sự mệt mỏi và cải thiện hiệu suất trong quá trình tập thể dục. Tuy nhiên, bạn không nên tiêu thụ nhân sâm vào buổi tối hoặc ban đêm vì nó sẽ gây cho bạn nguy cơ mất ngủ.

Trên đây là một số tác dụng của nhân sâm đối với chị em phụ nữ, để được tư vấn miễn phí về các tác dụng khác của nhân sâm, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM.



Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.