Tác dụng của yến sào đối với nam giới

Yến sào không chỉ là vật phẩm quan trọng đối với người già, phụ nữ và trẻ em mà đây cũng là một thực phẩm “vàng” đối với cánh mày râu. Vậy tác dụng của yến sào đối với nam giới ra sao?

Theo các nghiên cứu của các thầy thuốc Đông y, tác dụng của yến sào đối với nam giới thể hiện ở việc tăng cường sinh lực, kích thích sự sinh trưởng của các tế bào, tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể luôn trong trạng thái dẻo dai, tràn đầy sinh khí.



Chính vì thế mà trong một tài liệu lịch sử có ghi, vua Minh Mạng mỗi ngày dùng 1 bát chè yến để tẩm bổ đã sinh được 75 vị hoàng tử và 83 công chúa. Hay như Tần Thủy Hoàng trước kia dùng yến sào đã có trên 3000 phi tần cung nữ nhờ việc dùng yến sào hàng ngày.

>>> Bài viết: Công dụng của yến sào
>>> Bài viết: Cách chế biến yến sào

Dưới đây là 4 tác dụng tuyệt vời của yến sào đối với nam giới:

- Thành phần acid amin methionine trong yến có tác dụng hỗ trợ sự phân hủy và đốt cháy các chất béo trong thể, giúp cơ bắp của nam giới trở nên săn chắc, đặc biệt là những người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.

- Đối với những quý ông thường xuyên sử dụng rượu bia thì yến sào là thực phẩm bổ dưỡng có khả năng bổ phổi, thông đờm, làm giảm các chứng bệnh về gan, phục hồi gan và thanh nhiệt do các đồ rượu bia, đồ ăn nóng.

- Yến sào còn có tác dụng cải thiện trí não, kích thích trí não minh mẫn. Nam giới dùng yến sào thường xuyên còn có khả năng chống lão hóa, giúp da luôn sáng mịn, trẻ trung.

- Một điều ít biết nữa về tác dụng của yến sào đối với nam giới chính là khả năng tăng cường sự dẻo dai, tăng cường ham muốn tình dục nhờ có chứa thành phần 11,4% chất L-Arginine.

Vì thế, yến sào không những là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tự nhiên tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng mà còn rất có lợi cho sức khỏe tình dục của nam giới.

Để giúp các bạn có thêm các thông tin về các tác dụng khác của yến sào khánh hòa, vui lòng tham khảo thêm tại địa chỉ tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM.
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.