Tác dụng của yến sào đối với trẻ em


Chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em là rất quan trọng đối với các bậc phụ huynh. Tác dụng của yến sào đối với trẻ em được coi trọng từ những năm 90 của thế kỉ XX do các chuyên gia dinh dưỡng khám phá.

Yến sào là thực phẩm có chứa rất nhiều các loại axit amin, protein, nguyên tố vi lượng quý có tác dụng kích thích hệ miễn dịch và tiêu hóa của trẻ. Bên cạnh đó, thành phần các khoáng chất như: canxi, sắt sẽ giúp cung cấp các chất cần thiết cho trẻ.



Bố mẹ cũng có thể yên tâm về tác dụng của yến sào đối với trẻ em bởi trong thành phần của loại thực phẩm này chứa thành phần crom, có tác dụng rất tốt trong việc kích thích hệ tiêu hóa qua màng ruột của trẻ.

Yến sào có chứa nhiều protein, các loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý và để kích thích hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra, yến sào còn chứa acid amin và nhiều Ca và Fe là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu.

Bên cạnh đó, yến sào còn cung cấp một lượng đạm cao nhưng ít chất béo có tác dụng kích thích sự phát triển của xương khớp và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Lượng đường không béo sẽ là nguồn cung cấp năng lượng hiệu quả cho trẻ.

Tác dụng của yến sào đối với từng trường hợp của trẻ em như sau:

- Đối với trẻ ở lứa tuổi ăn dặm ( từ 0 đến 7 tháng tuổi trở đi): sử dụng yến như một thực phẩm để chống suy dinh dưỡng, khóc đêm, biếng ăn, ngủ không ngon giấc hoặc mắc các bệnh về viêm quản, tăng cường hệ miễn dịch.

- Đối với trẻ em đang ở độ tuổi đi học: sử dụng yến để ổn định hệ thần kinh và tăng cường trí nhớ.

Ngoài ra, yến sào còn có tác dụng kích thích sự thông minh và làm đẹp da, kích thích việc ăn ngon, ngủ ngon của trẻ. Để có tác dụng tốt nhất cho trẻ, phụ huynh nên bổ sung cùng các loại thực phẩm khác như: tôm, cá, thịt, trứng, sữa và rau quả tươi…

Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, công dụng và cách chế biến tổ yến, vui lòng đọc thêm thông tin hoặc trao đổi trực tiếp với nhân viên chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM.

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.