Những dấu hiệu của bệnh đau nửa đầu

Đau nửa đầu là một trong những căn bệnh khá phổ biến đối với những người làm việc trong môi trường áp lực như hiện nay. Phân biệt được những dấu hiệu của bệnh đau nửa đầu sẽ giúp bạn có thể phòng ngừa căn bệnh này tốt hơn.


Tham khảo 1 số bài viết hay về các bệnh về não:


Chóng mặt, thấy mọi thứ xung quanh không rõ

Đau nửa đầu có thể gây nên hiện tượng chóng mặt, đôi khi là có thể mất thị lực một bên. Do đó, những người hay bị đau nửa đầu thường cảm thấy mình bị chênh vênh, mất cân bằng. Không những thế, nhiều người còn cảm nhận hoặc nhìn thế có ánh đèn leo lét, một vệt sáng hoặc một điểm sáng mờ ảo, chúng di chuyển liên tục và nhanh chóng theo một đường cong ngay trước mắt.

Đau nhói một bên hoặc hai bên đầu

Đầu đau như có mạch đập một bên là một trong những dấu hiệu của cơn đau nửa đầu. Người bị bệnh thường cảm thấy đau nhói một bên đầu, có đến khoảng 50% bệnh nhân gặp phải triệu chứng này. Đau một bên đầu cũng là cảm giác rất dễ bị nhầm lẫn với triệu chứng đau nửa đầu do tai biến mạch máu não.

Buồn nôn hoặc nôn

Tại Mỹ, có khoảng 73% bệnh nhân mắc phải các triệu chứng nôn và buồn nôn. Những người này thường xuyên có cảm giác khó chịu do cảm thấy buồn nôn nhưng không nôn được ( ở mức độ nhẹ) hoặc nôn khi đã ở mức độ nặng.

Dễ cáu gắt hoặc phấn khích

Dễ cáu gắt hoặc phấn khích là dấu hiệu của chứng đau nửa đầu. Có khá nhiều người cảm thấy đột ngột phấn khích hoặc đột ngột chán nản không lý do. Cũng có nhiều người cảm thấy hưng phấn một cách bất thường.

Ngứa ran hoặc tê

Cảm giác này giống như bị kim châm, chúng di chuyển từ đầu ngón tay qua cánh tay hoặc trên khuôn mặt.

Các dấu hiệu khác

- Nhức mắt, hoa mắt

- Khó ngủ, thường xuyện rơi vào tình trạng stress.

- Ngáp liên tục cách từng phút một.

- Đột nhiên ù trong tai khiến người bệnh không nghe rõ được các âm thanh từ bên ngoài.


Có rất nhiều nguyên nhân khiến bị đau nửa đầu, trong đó các gốc tự do bị lắng đọng ở thành mạch và nhanh chóng thúc đẩy quá trình xơ vữa là nguy hiểm nhất. Để phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh đau nửa đầu, bạn có thể sử dụng hoa đà tái tạo hoàn, ngưu hoàng thanh tâm hoàn để chống lại sự tổn thương của các mạch máu và tăng cường tuần hoàn máu, giúp phòng ngừa và cải thiện hiệu quả bệnh đau nửa đầu. Ngoài ra còn có các dòng thuốc an cung ngưu hoàng hoàn giúp hỗ trợ cải thiện các bệnh đầu nửa đầu hay cao huyết áp.

Liên hệ để được tư vấn sức khỏe miễn phí tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833.

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.