Phân biệt yếu sinh lý và xuất tinh sớm

Nhiều người thường cho rằng xuất tinh sớm và yếu sinh lý là một hiện tượng giống nhau. Để phân biệt yếu sinh lý và xuất tinh sớm, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây.



Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là hiện tượng khả năng sinh lý bị suy yếu ở mức độ nào đó. Trong đó, người đàn ông không thể thực hiện được khả năng tình dục của mình. Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý thường là:

- Dương vật không thể cương cứng hoặc bất lực hoàn toàn.

- Dương vật có thể cương cứng trong một khoảng thời gian nhưng không giữ được bao lâu, nhanh chóng nhỏ lại khi trận chiến đang dang dở.

Hiện tượng này khác với hiện tượng xuất tinh sớm do dương vậy không thể cho vào âm đạo được. Xuất tinh sớm là trường hợp bạn có thể cho được dương vật vào nhưng đã bị xuất tinh ra ngay.


Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh là hiện tượng mới cho vào đã đầu hàng, khiến nam giới mất tự chủ trong khi quan hệ với bạn khác giới.

Theo các chuyên gia, nếu như nam giới mới bắt đầu quan hệ dưới 2 phút mà đã xuất tinh thì gọi là xuất tinh sớm. Tuy nhiên, cũng có một số người vừa mới bắt đầu chạm vào âm đạo của nữ giới cũng đã bị xuất tinh rồi.

Như vậy, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới bị xuất tinh trước khi cho nữ giới lên đỉnh. Do đó, yếu sinh lý và xuất tinh sớm là những hiện tượng hoàn toàn khác nhau. Nếu như bị xuất tinh sớm, nam giới có thể vẫn quan hệ bình thường nhưng thời gian quan hệ nhanh hơn nhiều so với người bình thường. Còn yếu sinh lý là hiện tượng không thể cương cứng được để mà quan hệ.

Nhung hươu hoặc đông trùng hạ thảo là những loại dược liệu nổi tiếng và rất hiệu quả cho các quý ông bị yếu sinh, xuất tinh sớm hoặc không có ham muốn tình dục. Nam giới mắc phải các chứng bệnh liên quan đến sinh lý, có thể tìm trực tiếp những loại dược liệu này để cải thiện bệnh.

Tìm hiểu thêm về bệnh sinh lý ở nam và nữ hãy truy cập vào đây

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.