Nấm lim xanh với bệnh tim mạch

Không chỉ tại Việt Nam mà tất cả các quốc gia trên thế giới đều đang rất đau đầu với bệnh tim mạch. Căn bệnh này được đánh giá là nguy hiểm hơn gấp nhiều lần so với các căn bệnh khác như ung thư, tiểu đường, HIV... Tác dụng của nấm lim xanh với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là gì?

Bệnh tim mạch được thể hiện rõ ràng nhất là bệnh nhồi máu cơ tim, đây là bệnh lý xuất hiện do sự tắc nghẽn đột ngột của mạch máu nuôi tim. Nếu như cơ tim không được hoàn thành đúng hoạt động và được cung cấp máu đầy đủ đến vùng đó, ngực sẽ bị đau dữ dội. Đồng thời, do tim hoạt động sai hướng nên sẽ gây loạn nhịp. Nếu như nhịp của tim bị ngưng sẽ gây tử vong. Việc ghi nhận sớm triệu chứng cũng như chẩn đoán sớm là việc rất quan trọng để có thể cứu sống bệnh nhân nhồi máu cơ tim.



Nguyên nhân của bệnh tim mạch

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch như:

- Tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu.

- Rối loạn cholesterol.

- Bệnh bẩm sinh.

- Xơ vữa động mạch do bị tắc huyết khối.

- Tắc nghẽn động mạch vành,…

- Bệnh tiểu đường, bệnh đường mật.

- Người thường xuyên hút thuốc, uống rượu bia.

Để phòng tránh căn bệnh này, bạn cần phải giải quyết triệt để những nguyên nhân gây nên bệnh. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, nấm lim xanh đến từ thiên nhiên có tác dụng hữu hiệu trong việc điều trị bệnh tim mạch.

Tác dụng của nấm lim xanh với bệnh tim mạch

Nấm lim xanh có tác dụng hiệu quả đối với bệnh tim mạch bởi những lí do sau đây:

- Điều hòa cholesterol và kiểm soát mỡ máu nhờ thành phần các dược chất liprotein và triglycerides, giúp cải thiện tốt sự lưu thông máu của cơ thể.

- Phòng ngừa các bệnh về huyết áp do nấm lim xanh có khả năng lưu chuyển máu, tăng cường hệ tuần hoàn.



- Cải thiện hệ tuần hoàn đến các mao mạch, làm giảm cholesterol trong thành động mạch, bảo vệ tim khỏi tình trạng thiếu máu, ức chế sự hình thành tập kết tiểu cầu.

Do đó, để phòng ngừa bệnh tim mạch, các chuyên gia sức khỏe và nhà khoa học hàng đầu khuyên bạn nên sử dụng nấm lim xanh để phòng tránh nguy cơ gây bệnh, điều hòa cholesterol, kết hợp cùng chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm nấm lim xanh Việt Nam tại đây

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.