Phụ nữ mang thai có nên dùng đông trùng hạ thảo không

Đông trùng hạ thảo được khá nhiều tầng lớp trong xã hội và được săn lùng khá nhiều. Đông trùng hạ thảo thích hợp với rất nhiều đối tượng người sử dụng. Tuy nhiên, ít người biết được, phụ nữ mang thai có nên dùng đông trùng hạ thảo không và dùng như thế nào.



Sơ lược về đông trùng hạ thảo

Thảo dược đông trùng hạ thảo chủ yếu được khai thác tại các cao nguyên cao khoảng 3500m - 5000m. Quá trình thu hoạch con đông trùng hạ thảo này khá gian nan và cực nhọc. Đây cũng là nguyên nhân giải thích tại sao đông trùng hạ thảo lại có giá trị như vậy.

Theo các công trình nghiên cứu, thành phần của thảo dược đông trùng hạ thảo có chứa khá nhiều dưỡng chất vô cùng đặc biệt như: Adenoside, Adenine, Lipopeptide, Cordyceps polysaccharide…

Những thành phần trên có tác dụng chính là hỗ trợ phòng chống ung thư, chống lão hóa, hỗ trợ sự điều tiết của hệ miễn dịch, chống bức xạ, mệt mỏi, thúc đẩy các chức năng về tái tạo máu, cải thiện chức năng sinh lý, đặc biệt là các triệu chứng do áp lực công việc gây ra.

Phụ nữ mang thai có nên dùng đông trùng hạ thảo không?

Các thầy thuốc Đông y khuyên rằng, phụ nữ mang thai nên bổ sung đông trùng hạ thảo theo liệu trình như sau:

- Trước 3 tháng khi có ý định có em bé, cả 2 vợ chồng nên dùng đông trùng hạ thảo hoặc nước của đông trùng hạ thảo để chất lượng tinh trùng tốt hơn, khả năng hấp thụ cao hơn và ổn định thai nhi khi có bầu.

- 3 tháng sau khi có em bé nên dùng nước đông trùng hạ thảo để bé phát triển ổn định và khỏe mạnh.

- 3 tháng giữa thai kì, ngưng sử dụng để bé phát triển tự nhiên.

- 3 tháng cuối thai kì, bà bầu nên dùng đông trùng hạ thảo để làm đẹp da, chống da nứt nẻ và rạn da, thai nhi không bị sinh non, bé khỏe mạnh. Sau này trắng trẻo hơn.

>>> Xem các dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo chính hãng tại đây

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.