Các bài thuốc trị yếu sinh lý hiệu quả

Cá chạch, thịt chim sẻ, gừng...là các bài thuốc trị yếu sinh lý hiệu quả cho các quý ông được dân gian áp dụng từ đời xưa.


Với những bài thuốc này, bạn sẽ thực sự bất ngờ về công dụng của các loại thuốc dân gian mang lại.



Trị bệnh yếu sinh lý cho nam giới bằng cá chạch

Cá chạch là một trong những loại cá mang lại tác dụng rất tốt đối với những cao tuổi và người mắc bệnh yếu sinh lý. Loại cá này thường sống ở vùng nước ngọt, thường dùng để làm các món ăn bổ dưỡng.

Cá chạch có tác dụng chính là chữa chứng liệt dương. Cháo cá chạch là món ăn dễ nấu và mang lại tác dụng cao. Duy trì đều đặn có thể phong độ quý ông được cải thiện đáng kể.

Bài thuốc trị yếu sinh lý từ gừng

Gừng là vị thuốc thiên nhiên mang lại khá nhiều hiệu quả cao đối với sức khỏe con người. Đặc biệt là tác dụng tốt với hệ tiêu hóa, hệ tim mạch và giúp cải thiện chứng liệt dương của nam giới.

Bạn có thể dùng gừng bằng cách uống trà gừng, làm mứt gừng... hoặc bạn có thể làm theo cách của dân gian là đập dập lá gừng rồi tẩm với mật ong và ngậm khi quan hệ.

Thịt chim sẻ

Là loại thịt vô cùng bổ dưỡng đối với sức khỏe của những người phụ nữ đang mang thai hoặc nam giới bị yếu sinh lý. Mỗi ngày bạn ăn thịt chim sử rất tốt đấy. Tuy nhiên, do loại chim này khó kiếm nên bạn hãy sử dụng chúng kèm với các loại thịt thỏ hoặc thịt chim bồ câu. Những loại thịt này đều mang lại tác dụng bổ thận tráng dương rất tốt.

Nhung hươu

Nhung hươu được mệnh danh là thực phẩm dành cho quý ông, được vua chúa thời xưa sử dụng trong chuyện phòng the. Huyết nhung hươu nấu cháo mang lại tác dụng mạnh mẽ cho cánh đàn ông.

Để điều trị yếu sinh lý, bạn có thể dùng nhung hươu để nấu cháo hoặc nhai nhỏ nhung hươu. Nên ăn với hàm lượng vừa phải để không bị tăng cân quá mức.

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.