3 Tác dụng tuyệt vời của nấm linh chi ngâm với mật ong

Tác dụng tuyệt vời của bình nấm linh chi ngâm với mật ong

Nấm linh chi và mật ong là hai vị thuốc quý trong thiên nhiên đều rất tốt cho sức khỏe con người, cho mọi lứa tuổi và giới tính. Sử dụng nấm Linh chi với mật ong hằng ngày là cách bạn chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bản thân và gia đình.

nấm linh chi và mật ong

Nấm linh chi và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo cho sức khỏe con người

Thành phần dinh dưỡng và công dụng của nấm linh chiNấm Linh chi với thành phần chứa nhiều các aminoacid, polysacharid, steroid, treterpen và garnoderic acid, vitamin và muối khoáng có tác dụng làm tăng khả năng miễn dịch, giải độc gan, điều hòa huyết áp, kích thích lưu thông máu, ức chế tổng hợp cholesterol trong máu. Là phương thuốc quý giúp ngăn ngừa và tiêu diệt các tế bào ung thư, ức chế vi khuẩn gây bệnh, chữa viêm loát dạ dày, chữa tiểu đường,…Ngoài ra, tác dụng nấm Linh chi với người lớn tuổi còn giúp tăng trí nhớ, giúp ngủ ngon và cải thiện sức khỏe tốt.


Nấm linh chi có vị đắng, tính hàn nên rất khó uống nhưng nó lại rất tốt cho sức khỏe con người. Vì vậy mà các nhà dinh dưỡng đã nghiên cứu ra cách kết hợp nấm linh chi và mật ong để giúp làm giảm vị đắng mà vẫn không làm mất đi hoạt chất quý làm nên giá trị tuyệt vời của nấm. Sự kết hợp này giúp chúng ta sử dụng vị thuốc này để chăm sóc sức khỏe mà không có bất kì lo sợ gì.

nấm linh chi rừng


Ba tác dụng chính nấm linh chi và mật ong đem lại cho sức khỏe con người

 Nấm Linh chi và mật ong nếu sử dụng thường xuyên sẽ có tác dụng kích thích hệ thống miễn dịch làm việc tốt hơn, ngăn chặn việc hình thành khối u. Giúp điều hòa và ổn định huyết áp, chống viêm nhiễm mỡ, giảm hàm lượng cholesteront trong máu, trị viêm loét dạ dày, giải độc gan, chữa bệnh tiểu đường, viêm gan siêu vi, đau nhức mỏi, mất ngủ, suy nhược thần kinh,…

đắp mặt nạ với hợp chất linh chi


Ăn nấm Linh chi và mật ong còn có tác dụng giúp giải độc cơ thể, làm mờ và ngăn chặn vết nám, tàn nhang là bí quyết làm đẹp da hữu hiệu đồng thời cũng làm đen và mượt tóc hiệu quả.

tác dụng của nấm linh chi với người mang thai


Tác dụng của nấm Linh chi và mật ong đặc biệt tốt với phụ nữ mang thai, cung cấp những hợp chất dinh dưỡng thiết yếu cho mẹ và bé luôn luôn được khỏe mạnh đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

Tuy nhiên để phát huy tác dụng tối đa của nấm ngọc linh chúng ta cần phải biết cách bảo quản nấm ngọc linh tốt nhất để giữ được những giá trị dinh dưỡng quý này. 




Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.