Nấm linh chi mát hay nóng

Nấm linh chi có tính hàn giúp trị mụn hiệu quả

Cuộc sống hiện đại khiến con người ta luôn luôn bận rộn, không có thời gian để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của bản thân mình. Khi đến giai đoạn trung niên, cơ thể thường hay bốc hỏa, nóng trong. Nguyên nhân có thể do khí huyết không lưu, tiền mãn kinh, một thời gian sử dụng bia rượu, bụi bẩn, dẫn đến gan bị tổn thương. Ai cũng biết là gan có chức năng sản xuất mật dùng để tiêu giảm chất độc hại ra khỏi cơ thể và giúp tiêu hóa dễ hơn.Chức năng hoạt động của các tạng phủ quá yếu không thể thải hết các chất độ sinh ra trong quá trình chuyển hóa, gan và thận suy yếu nên chức năng thanh độc không đủ để giải độc, làm chất độc bị tích tụ lại theo năm tháng, và chính những độc tố này tạo môi trường thuận lợi cho mụn nhọt, dị ứng da, mẩn ngứa. Bảo vệ gan khỏe mạnh sẽ giúp chúng ta có làn da khỏe đẹp, mịn màng, tràn đầy sức sống

làn da sáng mịn khi dùng trà nấm linh chi uống mỗi ngày

Nấm linh chi là gì? Nấm linh chi một loại thảo dược hoàn toàn tự nhiên, nổi tiếng tuyệt diệu trong việc đào thải độc tố, mát gan, lợi tiểu do đó sẽ giúp bạn có làn da sáng đẹp, nói không với mụn nhọt, dị ứng. Cấu trúc độc đáo của nấm linh chi chính là thành phần khoáng tố vi lượng đủ loại, trong đó một số khoáng tố như germanium, vanadium, crom... những hợp chất này giúp công dụng của nấm linh chi rất đa dạng có tác dụng nâng cao sức đề kháng của cơ thể từ đó điều chỉnh các rối loạn chức năng, làm lành các tổn thương cơ quan, phục hồi và tăng cường hệ miễn dịch.

đắp mặt nạ làm đẹp da từ các hợp chất của nấm linh chi

Sau đây là một số bài thuốc từ nấm linh chi giúp mát gan, trị mụn

Nấm linh chi pha trà, thay nước uống hàng ngày bằng cách sấy nấm linh chi sao cho nấm linh chi khô có tác dụng tối đa, tán nghiền thành bột. Mỗi lần dùng lấy khoảng từ 2-4g, thêm 200ml nước sôi, đun khoảng 10 phút rồi uống hoặc linh chi nấu nước uống, lấy khoảng 4-12g đã thái thành lát mỏng, thêm 3 bát nước sạch đun lửa to cho đến khi sôi, hạ bớt lửa để sôi riu riu cho đến khi còn khoảng 1 bát nước sôi. Chiết nước riêng ra để uống. bã còn lại cho thêm nước vào đun, thêm khoảng 2 lần. Chắt ra uống dần. 
trà làm từ nấm linh chi

Dùng nấm linh chi pha trà uống mỗi ngày sẽ cho bạn một sức khỏe dẻo dai, một làn da đẹp.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.