Tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh ung thư xương

Ung thư xương là một trong những căn bệnh đang trở nên nhức nhối và khiến không ít người lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình. Tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh ung thư xương vẫn còn đang trong giai đoạn kiểm chứng. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn.


Ung thư xương là gì?


Mỗi cơ thể người có tổng cộng khoảng 206 xương để tạo thành hệ xương khớp cố định, nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của cơ thể. Với vai trò như vậy, dù bất cứ tổn thương nào ảnh hưởng đến xương đều vô cùng nguy hiểm, có khả năng đe dọa trực tiếp đến tình trạng sức khỏe của con người.

Ung thư xương chủ yếu xuất hiện ở đối tượng từ 14-30 tuổi. Những khối u bắt đầu hình thành và gây nên tổn thương tại vùng cấu tạo tủy, xương xốp, vỏ xương, tủy xương, màng ngoài xương.

Ung thư xương gây nguy hiểm đối với tính mạng và sức khỏe của người bệnh

Ung thư xương gây nguy hiểm đối với tính mạng và sức khỏe của người bệnh 

Những người mắc bệnh ung thư xương sẽ cảm nhận được sự đau đớn và sau đó là tăng mức độ dần lên. Nếu như để lâu sẽ mất hoàn toàn khả năng vận động. Sức khỏe hoàn toàn bị suy giảm, dẫn đến sút cân và chán căn nhanh chóng. Có thể chụp X-quang, chụp XT, chụp cộng hưởng để phát hiện vùng xương bị tổn thương. Vậy tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh ung thư xương là gì?


Phương pháp hỗ trợ phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư xương



Hiện nay, phương pháp hỗ trợ phòng ngừa và điều trị ung thư xương được phổ biến nhất là phẫu thuật cắt bỏ đi một phần hoặc toàn bộ khung xương có u, kết hợp cùng phương pháo hóa trị. Y học hiện đại vẫn chưa có thuốc điều trị hoặc xác định tìm nguyên nhân gây ung thư xương.

Tuy nhiên, có thể phòng ngừa căn bệnh này bằng cách nâng cao hệ thống miễn dịch, chống nhiễm trùng và đẩy nhanh khả năng phục hồi khi mắc bệnh ung thư xương.

Tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh ung thư xương 


Dựa vào những nguyên lý trên, việc sử dụng nấm linh chi đối với bệnh ung thư xương hoàn toàn có hiệu quả và khoa học. Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy trong nấm linh chi, đặc biệt là loại Nấm lim xanh Quảng Nam của Việt Nam có chứa đến 119 thành phần dược liệu tự nhiên quý giá , có tác dụng kháng viêm và hỗ trợ phục hồi các chức năng của cơ thể. Cụ thể là:

- Thành phần: Sterois, Beta-D-glucan, Letinan, Aromatase inhibitor, Germanium…có tác dụng hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, làm ức chế tình trạng bị viêm nhiễm, sự hình thành các khối u.

Tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh ung thư xương
Tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh ung thư xương

- Thành phần các nhóm ergothioneine, selenium, nhóm chất lectin, protein, glucans, polysaccharides,l có khả năng hỗ trợ tiêu diệt nhanh chóng các tế bào phát triển bất thường bên trong cơ thể, hỗ trợ điều trị và chữa lành vết thương ở cấp độ tế bào.

Tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh ung thư xương là vô cùng to lớn trong quá tình hồi phục và điều trị của bệnh nhân. Nấm linh chỉ không những bảo vệ tế bào từ những tác dụng phụ của hóa chất trong quá trình hóa xạ trị mà còn giúp bệnh nhân nhanh chóng nâng cao và giữ gìn thể lực sau khi đã phục hồi phẫu thuật. Nấm linh chi có thể kết hợp cùng phá đồ điều trị bệnh của Tây y, giúp rút ngắn thời gian điều trị, hoàn toàn không mang đến tác dụng phụ.

Với những cơ sở khoa học này, thì tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh ung thư xương hoàn toàn là có căn cứ, người bệnh có thể tham khảo và yên tâm sử dụng sản phẩm.

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.