Các dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo trên thị trường

Nhờ tiến bộ khoa học và kinh tế mà đông trùng hạ thảo đang ngày càng phổ biến trên thị trường Việt Nam hơn bao giờ hết. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo đã xuất hiện và rất được yêu mến. Dưới đây là một số sản phẩm đông trùng hạ thảo được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. 

Đông trùng hạ thảo nguyên con tự nhiên 

Đông trùng hạ thảo nguyên con tự nhiên vốn vẫn được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà trên hầu hết thị trường của thế giới. Khối lượng sản phẩm đông trùng hạ thảo tự nhiên thường rất ít bởi chúng đang ngày càng trở nên khan hiếm. Mặc dù giá đông trùng hạ thảo tự nhiên có thể lên tới hàng tỉ đồng/kg nhưng không làm giảm đi sức hút của loại thảo dược này. Hiện nay, đối với những đại gia “ nhiều tiền” thì đông trùng hạ thảo vẫn là thú chơi tao nhã nhất của họ. 

Đông trùng hạ thảo nguyên con tự nhiên
Đông trùng hạ thảo nguyên con tự nhiên

Đông trùng hạ thảo dạng nước và dạng viên

Đông trùng hạ thảo dạng nước và dạng viên là những sản phẩm có nguồn gốc thành phần từ đông trùng hạ thảo thiên nhiên. Những sản phẩm này được dùng như thực phẩm chức năng giúp chăm sóc sức khỏe, giúp làm giảm những nguy cơ gây bệnh tiềm ẩn mà cuộc sống con người ngày nay đang phải đối đầu. 

Một số sản phẩm Đông trùng hạ thảo dạng nước và dạng viên
Một số sản phẩm Đông trùng hạ thảo dạng nước và dạng viên 

Đông trùng hạ thảo dạng nước và dạng viên chủ yếu có nguồn gốc xuất từ Trung Quốc hoặc Hàn Quốc. Trong đó, sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước nổi tiếng nhất là của Nhà sản xuất Hòa Nguyên Đường ( Trung Quốc) và của Công ty Bio Samsung ( Hàn Quốc). Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có nhiều sản phẩm được kết hợp thêm các loại nấm linh chi, nhân sâm nên rất được ưa chuộng.

Share on Google Plus

About Ngọc Linh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.