Mua Đông trùng hạ thảo chỉ với 500 nghìn đồng

Mua Đông trùng hạ thảo chỉ với 500 nghìn đồng

Mua đông trùng hạ thảo chỉ với 500 nghìn đồng để sở hữu sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, đồng thời tiết kiệm được tài chính mà vẫn sở hữu những sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng. Vậy nên mua  đông trùng hạ thảo loại nào?

Tác dụng của đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo nguyên con thu hút người tiêu dùng ban đầu là  ở cái tên lạ lẫm, có một không hai. Sở dĩ loài thảo dược này có tên như vậy vì quá trình sinh trưởng chia làm hai giai đoạn chính: giai đoạn côn trùng sinh trưởng trong mùa đông và giai đoạn thân thảo phát triển trong mùa hè. Chính vì vậy đông trùng hạ thảo mang những tác dụng hiếm có đối với sức khỏe con người.
Tác dụng của đông trùng hạ thảo được biết đến với khả năng cải thiện chức năng sinh dục đối với những người bị chứng di tinh, liệt dương…; tăng sức đề kháng để bảo vệ cơ thể khỏi những bất lợi của môi trường; làm đẹp da, đẩy lùi lão hóa và cho một cơ thể săn chắc dẻo dai.

Đông trùng hạ thảo là một dược phẩm mang lại sức khỏe vẹn tròn cho con người
Ngoài ra, tác dụng của đông trùng hạ thảo còn được nghiên cứu có lợi đối với một số thể bệnh như tiểu đường, huyết áp, mỡ máu, bảo vệ lục phủ ngũ tạng, tăng cường hoạt động của các cơ quan….
Chính vì những tác dụng to lớn của đông trùng hạ thảo nên việc mua đông trùng hạ thảo để sử dụng hay làm quà biếu đã trở thành mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên giá đông trùng hạ thảo nguyên con hiện nay rất cao, dao động khoảng 1,8 đến 2 tỉ đồng/kg tùy thuộc vào thị trường. Chính vì vậy những người có thu nhập trung bình và thấp đối với việc mua đông trùng hạ thảo nguyên con là không thể.
Các sản phẩm đông trùng hạ thảo có giá dưới 500 nghìn đồng
Thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng nên hiện nay, các sản phẩm đông trùng hạ thảo đã được tinh chế ở nhiều dạng thức, mang đến cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn để phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân. Với 500 nghìn đồng, bạn có thể mua đông trùng hạ thảo với các mặt hàng dưới đây:
Đông trùng hạ thảo là một dược phẩm mang lại sức khỏe vẹn tròn cho con người

 Một số sản phẩm đông trùng hạ thảo giá rẻ dành cho bạn
Sản phẩm
Giá thành
Công dụng
Đông trùng hạ thảo 3 cô tiên Hòa Nguyên Đường
499.000 đồng
Hạn chế lão hóa, hồi phục sinh lực, bồi bổ cơ thể
Đông trùng hạ thảo Bio Apgold
128.000 đồng
Bổ khí, tăng sức đề kháng, hạn chế mệt mỏi.
Đông trùng hạ thảo 2 ông già Đại Nguyên
400.000 đồng
Tăng sức đề kháng, tăng sức bền của cơ thể, hạn chế bệnh tật
Đông trùng hạ thảo 2 ông già Hòa Nguyên Đường
399.000 đồng
Giúp ăn ngon ngủ ngon, giảm căng thẳng mệt mỏi, bồi bổ sức khỏe

Các sản phẩm đông trùng hạ thảo có giá thành dưới 500 nghìn đồng trên đây tuy chứa hàm lượng đông trùng không lớn nhưng nếu sử dụng thường xuyên thì vẫn mang lại những lợi ích cho sức khỏe.
Lưu ý: Các sản phẩm đông trùng hạ thảo có giá dưới 500 nghìn đồng trên thị trường rất nhiều. Tuy nhiên nếu không tinh ý thì bạn rất dễ mua phải hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng. Vì vậy hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn đại chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín để đảm bảo chất lượng của các sản phẩm. 
Tham khảo thêm sản phẩm đông trùng hạ thảo:http://trungthaosamnhung.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-chinh-hang


Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.