Nhung hươu có tác dụng với người già như thế nào

Nhung hươu có tác dụng với người già như thế nào

Từ xa xưa, nhung hươu đã được sử dụng trong y học Đông y như một loại dược liệu quý, ít có dược liệu nào sánh bằng. Nhung hươu cũng được y học phương Tây sử dụng trong bào chế thuốc tân dược, hiện đại và vẫn tiếp tục được nghiên cứu những công dụng mới lạ của lộc nhung. Nhung hươu có tác dụng rất lớn đối với nhiều đối tượng. Tuy nhiên, nhung hươu có tác dụng với người già như thế nào thì vẫn còn rất nhiều người thắc mắc.

Nhung hươu giúp tăng cường kháng thể, thải trừ siêu vi

Theo WHO ( Tổ chức Y tế Thế giới) thì Việt Nam là một trong 9 nước có tỉ lệ viêm gan khá cao. Ước tính có khoảng 12-16 triệu người mắc bệnh viêm gan B có 4,5 triệu người bị nhiễm virus viêm gan C. Theo thống kê trên cho thấy, viêm gan đang là một trong những nguy cơ khá lớn đối với sức khỏe người Việt. Do đó, việc tìm hiểu các sản phẩm tốt cho việc hỗ trợ điều trị viêm gan là mối quan tâm của y học. Gần đây, nhung hươu đang được bắt đầu nghiên cứu trong điều trị viêm gan siêu vi dành cho người già.

Nhung hươu giúp tăng cường kháng thể, thải trừ siêu vi

Nhung hươu giúp tăng cường kháng thể, thải trừ siêu vi

Mới đây, hai công trình nghiên cứu tại Viện Y dược học Dân tộc TP.HCM trên bệnh nhân mắc viêm gan siêu vi B, C cho thấy, nhung hươu có khả năng đáp ứng được miễn dịch, tăng số lượng tế bào đặc hiệu ức chế miễn dịch CD4, CD8 của đa số bệnh nhân giúp làm giàm men gan rõ rệt và giúp cho bện nhân ăn ngon, ngủ ngon hơn, mau phục hồi.

Nhung hươu giúp người già ích huyết

Các công trình nghiên cứu còn lại của Viên Y dược cũng chứng minh nhung hươu có tác dụng giúp bổ máu cho những người già hoặc bệnh nhân thiếu máu, đặc biệt là những bệnh nhân bị thiếu máu sau hóa trị ung thư.

Qua nghiên cứu cũng cho thấy, nhung hươu có tác dụng giúp cải thiện chứng thiếu máu rõ rệt ở đa số bệnh nhân, người già bị rối loạn các chức năng có liên quan đến thiếu máu như đau nhức, mất ngủ, chứng rối loạn tiêu hóa…

Nhung hươu có tác dụng trong việc điều trị xương khớp và gout

Y học hiện đại đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng, Thành phần nhung hươu có chứa các cấu tạo như Pantocrium, calcium, phosphore, carbonat…cùng 25 loại axitam và 26 nguyên tố vi lượng có tác dụng giúp hỗ trợ điều trị xương khớp và gout. Thể hiện rõ nhất là các thành phần như collagen giúp hỗ trợ tái tạo sụn khớp, Glycosaminnoglyans và Acid Hyaluronic hỗ trợ bôi trơn các khớp. Đồng thời, chất đạm tạo mô xương cũng giúp điều chỉnh sự phát triển của xương.

Nhung hươu tốt đối với xương khớp của người già

Nhung hươu tốt đối với xương khớp của người già

Chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ

Thành phần chất collagen của nhung hươu có tác dụng hỗ trợ ngăn chặn quá trình lão hóa, tái tạo tế bào bị tổn thương, ngăn chặn quá trình lão hóa rõ rệt, giúp cho làn da luôn khỏe mạnh và săn chắc, tinh thần sảng khoái, tránh suy nhược thần kinh, cơ thể, giúp duy trì trạng thái và hoạt động của não. Từ đó, giúp tác động và hcuyeenr hóa đến các chất trong cơ thể, nâng cao tuổi thọ và chống lại sự lão hóa.

Nhung hươu không chỉ có tác dụng với người già mà còn rất tốt cho các đối tượng khác

Nhung hươu không chỉ có tác dụng với người già mà còn rất tốt cho các đối tượng khác

Thực tế đã chứng minh rằng, tác dụng của nhung hươu không chỉ đối với người cao tuổi mà còn ảnh hưởng tốt đến nam giới, nữ giới và trẻ em. Đặc biệt, nhung hươu có tác dụng tốt đối với nam giới và những người thường xuyên làm việc mệt nhọc.
 Tham khảo thêm sản phẩm nhung hươu tươi tại đây :http://trungthaosamnhung.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-chinh-hang


Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.