Nên mua bình thủy tinh nguồn gốc ở đâu chất lượng tốt?

Nên mua bình thủy tinh nguồn gốc ở đâu chất lượng tốt?

Nên mua bình thủy tinh nguồn gốc ở đâu chất lượng tốt? là vấn đề được rất nhiều quý ông và các “tay chơi rượu” quan tâm. Là một trong những nguyên liệu không thể thiếu để có được bình rượu tốt, bình thủy tinh có rất nhiều nguồn gốc khác nhau từ bình nội địa đến bình nhập khẩu. Vậy người tiêu dùng nên lựa chọn loại bình ngâm nào để vừa có được hương vị rượu thơm ngon, hình thức bình rượu tốt lại vừa phù hợp với phong thủy – không gian trưng bày. Dưới đây là một số kiến thức về chọn bình thủy tinh ngâm rượu để người tiêu dùng dễ dàng có được chiếc bình ưng ý.


Nên mua bình thủy tinh ở đâu chất lượng tốt?

Nên mua bình thủy tinh ở đâu chất lượng tốt? (nguồn internet)

Nên mua bình thủy tinh nguồn gốc ở đâu chất lượng tốt?
Để có được bình rượu ngâm tốt, bình thủy tinh cần đáp ứng đủ rất nhiều yếu tốt bao gồm chất lượng rượu, hình thức của rượu,.... Hiện nay với đa dạng chủng loại bình ngâm thì việc lựa chọn của người tiêu dùng có thể căn cứ vào mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế. Một số loại bình được sử dụng nhiều như: bình thủy tinh Việt Nam, bình thủy tinh Trung Quốc và bình thủy tinh Hàn Quốc,...
Bình thủy tinh Việt Nam
Tại Việt Nam, bình thủy tinh chủ yếu sản xuất tại Thái Bình, Bát Tràng,... với một số ưu  - nhược điểm sau:
Ưu điểm: Bình có độ dày khá tốt, bền, lớp thủy tinh trong bình thường dày hơn các loại bình khác.
Nhược điểm: Hình thức bình không được đẹp, màu sắc không tươi sáng, có xuất hiện vẩn bóng trong lớp thủy tinh. Bình có nắp thường không chắc chắn, ngâm rượu thường dễ bị bay hơi, ít mẫu mã, kiểu dáng.
Bình thủy tinh Trung Quốc
Ưu điểm: Đa dạng mẫu mã kiểu dáng, chất liệu thủy tinh sáng đẹp, giá thành rẻ.
Nhược điểm: Bình thủy tinh mỏng, không được bền, một thời gian hình thức không còn như lúc đầu.
Chọn loại bình phù hợp cho mục đích sử dụng


Chọn loại bình phù hợp cho mục đích sử dụng (nguồn internet)

Bình thủy tinh Hàn Quốc
Ưu điểm: Chất lượng thủy tinh trong sáng, bền, tốt, nhiều kiểu dáng và loại bình, đẹp mắt, sang trọng, có khả năng phóng to vật ngâm và có thể đổi màu nước ngâm hiệu quả.
Nhược điểm: Giá thành cao bởi được sản xuất từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Yongcheon.
Như vậy, trong 3 loại bình thủy tinh trên, bình thủy tinh Hàn Quốc được đánh giá cao bởi có nhiều ưu điểm tích cực với người sử dụng. Đây cũng là loại bình hiện nay được áp dụng nhiều trong các gia đình.
Tại sao bình thủy tinh Hàn Quốc lại tốt?
Hình thức bình
Bình thủy tinh nói chung và bình thủy tinh Yongcheon Hàn Quốc nói riêng được đánh giá cao bởi có nhiều mẫu mã đẹp mắt, nhiều dung tích đa dạng, từ dung tích nhỏ đến dung tích lớn vì thế có thể phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau từ phòng ăn đến phòng khách.
Một số người tiêu dùng lựa chọn bình thủy tinh Hàn Quốc bởi kiểu dáng sang trọng, bắt mắt của nó. Với một số kiểu có van, không van, bình đứng, bình nằm hay có nắp và đế mạ vàng rất phù hợp với phong thủy căn nhà.  Ngoài ra, loại bình này có mầu sắc đẹp sẽ giúp vật ngâm và nước ngâm trong bình sang trọng hơn.
Chất lượng bình
Bình thủy tinh Yongcheon chất lượng tốt

Bình thủy tinh Yongcheon chất lượng tốt (nguồn internet)
Bình thủy tinh Yongcheon có chất lượng tốt, thủy tinh dày dặn, chịu được áp lực cao. Vì thế, khi ngâm rượu, người tiêu dùng có thể yên tâm bảo quản trong thời gian dài mà không bị nứt vỡi. Do chất liệu thủy tinh cao cấp nên có thể đảm bảo được thời tiết khắc nghiệt hay tác động nhiệt độ từ yếu tố bên ngoài.

Hiện nay, bình thủy tinh Yongcheon đang là thương hiệu được nhiều người quan tâm. Với nhiều sản phẩm bình đa dạng mẫu mã, dung tích, bạn có thể lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng của mình. Một số sản phẩm bình thủy tinh chất lượng như bình ngâm rượu Yongcheon Hàn Quốc N33, bình ngâm rượu Yongcheon Hàn Quốc N41 hay bình ngâm rượu Yongcheon Hàn Quốc N90,... Để chọn được những mẫu bình chất lượng, người tiêu dùng có thể tham khảo thêm tại http://nhansamlinhchi.net.vn/binh-ngam-ruou/.
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.