Tiêu chuẩn để chọn bình thủy tinh ngâm rượu đúng cách

Tiêu chuẩn để chọn bình thủy tinh ngâm rượu đúng cách

Ngâm rượu trong bình thủy tinh cùng nhiều loại đồ ngâm khác nhau vốn là thú vui của nam giới tại Việt Nam. Tuy nhiên, những người mới chơi rượu vẫn thường luôn đắn đo, suy nghĩ, không biết nên chọn bình thủy tinh ngâm rượu như thế nào đúng cách và chuẩn nhất. Những tiêu chuẩn mà chúng tôi đưa ra dưới đây sẽ giúp những người mới chơi rượu cũng có thể tự tay chọn hoặc làm ra cho mình một bình rượu ngâm hoặc tủ rượu để ngắm nghía, giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, mệt nhọc.


Một số loại đồ ngâm rượu cùng bình thủy tinh

Có một lưu ý trước khi bạn đọc bài viết này là chúng tôi chỉ nói tới cách chơi những bình ngâm rượu dân tộc, truyền thống, không phải cách chọn rượu ngoại nên các bạn hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi tham khảo. Dưới đây là một số tiêu chuẩn để chọn bình thủy tinh ngâm rượu đúng cách:

Chọn thứ gì để ngâm trong bình

Chọn mua đồ ngâm rượu cho bình là khá quan trọng. Đối với những cách chọn đồ ngâm rượu thì bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng. Trên thị trường hiện nay, có hai thứ để ngâm rượu là thực vật và động vật. Một số loại đồ ngâm rượu bằng thực vật trong bình thủy tinh chủ yếu là thảo dược như: nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, nhân sâm Hàn Quốc, dâm dương hoắc, … Một số loại động vật được ngâm là: bình ngâm rượu rắn, bình ngâm nhung hươu, bình ngâm cá ngựa khô… Do đó, bạn cần xác định chắc chắn mình nên ngâm loại gì trước rồi mới tính chuyện tiếp theo.

Chọn bình để ngâm rượu hoặc đồ ngâm

Rất nhiều người thường coi thường bước này và họ dùng những bình nhựa kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn. Đối với một chiếc bình thủy tinh đúng nghĩa và đạt chất lượng sẽ không có phản ứng hóa học, không màu, không mùi, không vị và phóng được sản phẩm trong môi trường dung dịch ngâm. Ngoài ra, bình thủy tinh ngâm rượu đạt chất lượng thường rất trong suốt, khi gõ có âm thanh đanh chắc do được tôi luyện, các chi tiết phủ nhũ bên trong bình không bị bong tróc theo thời gian…

Chọn bình thủy tinh ngâm rượu chất lượng giúp đảm bảo sức khỏe

Chọn bình thủy tinh ngâm rượu chất lượng giúp đảm bảo sức khỏe

Chọn góc để đặt bình ngâm rượu

Sau khi đã chọn được bình ngâm rượu, chúng ta chọn góc để ngâm bình rượu đó. Ở đây, chọn góc chính là chọn nơi để đặt bình. Nếu như bạn có điều kiện, có thể đặt làm riêng một chiếc tủ rượu, còn nếu không thì nên tìm một góc hoặc nơi nào hợp lý, tránh trẻ con đùa nghịch.

Chọn góc để đặt bình ngâm cũng là yếu tố khá quan trọng

Chọn góc để đặt bình ngâm cũng là yếu tố khá quan trọng


Một điều cần lưu ý là bạn chọn nơi uy tín để mua bình thủy tinh ngâm rượu và đồ ngâm rượu trong bình. Rất nhiều cơ sở phân phối bình thủy tinh đã lợi dụng tâm lý thiếu hiểu biết của khách hàng để bán cho họ những loại bình thủy tinh, đồ ngâm rượu kém chất lượng, không có nhãn mác rõ ràng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng sau khi sử dụng một thời gian. Hi vọng, với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có được những lựa chọn bình thủy tinh chính xác và nhanh chóng nhất. Tham khảo một vài sản phẩm bình thủy tinh hàn quốc :http://nhansamlinhchi.net.vn/binh-ngam-ruou/
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.