Người mắc bệnh tiểu đường có nên dùng hồng sâm Hàn Quốc

Người mắc bệnh tiểu đường có nên dùng hồng sâm Hàn Quốc 

Tiểu đường là một trong những loại bệnh lý vô cùng nguy hiểm và phổ biến hiện nay. Bệnh đã để lại những biến chứng nặng nề nếu như không được điều trị đúng cách. cao hồng sâm linh chi hàn quốc là loại thảo dược nổi tiếng trong việc chăm sóc sức khỏe con người. Tuy nhiên, người mắc bệnh tiểu đường có nên dùng hồng sâm Hàn Quốc không thì không phải ai cũng biết.

Bệnh tiểu đường là gì?

Bệnh tiểu đường hay vẫn thường được gọi là bệnh đái tháo đường, là một dạng bệnh lý về nội tiết do rối loạn chuyển hóa carbohydrate khi hormone insullin tuyến tụy bị thiếu hoặc giảm tác động lên cơ thể. Biểu hiện của bệnh tiểu đường chính là lượng đường trong máu luôn tăng cao. Ở giai đoạn đầu mới phát hiện, người bệnh luôn cảm thấy thường xuyên khát nước, khô miệng, tiểu nhiều về đêm. Bệnh tiểu đường gây nên những biến chứng nghiêm trọng về mắt, thận, phù chân tay. Đặc biệt, nếu như bị tiểu đường trong thai kì sẽ mang đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng đối với thai nhi.

Cơ chế hình thành bệnh tiểu đường 


Người mắc bệnh tiểu đường có nên dùng hồng sâm Hàn Quốc không?

Không chỉ người mắc bệnh tiểu đường mới dùng được hồng sâm mà hồng sâm hầu hết thích hợp cho mọi đối tượng người bệnh. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, thành phần có trong hồng sâm Hàn Quốc có tới hơn 30 loại khác nhau như ginsenosid, panaxin, ginseng essence, ginsenin, Panax ginseng, essential oil, gengsanning, Rb1, Rb2, Rg3, vitamin A, B1 và B2…

Đặc biệt, các thành phần saponin còn có tác dụng giúp tăng khả năng giải phóng insullin và có tác dụng trực tiếp trong việc làm giảm đường huyết. Một số thành phần khác cũng có tác dụng tốt cho bệnh tiểu đường như Rb1, Rb2 cũng có khả năng hỗ trợ làm hạ đường huyết, giúp bệnh nhân tiểu đường khỏe mạnh, làm giảm các biến chứng do tiểu đường gây ra.

Các sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc tốt cho bệnh tiểu đường

Tuy nhiên, bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường không nên sử dụng hồng sâm Hàn Quốc ngâm mật ong bởi trong sản phẩm này có hàm lượng đường khá cao, có thể gây nguy hiểm cho người bệnh. Đối với người mắc bệnh tiểu đường, có thể sử dụng hồng sâm thái lát hãm trà hoặc nhai trực tiếp, mỗi này khoảng 2-3 lát hồng sâm.

Mặc dù hồng sâm Hàn Quốc rất tốt đối với bệnh nhân tiểu đường nhưng không phải là liệu pháp thay thế mà chỉ dùng để hỗ trợ. Do đó, cần phải kết hợp với các biện pháp như ăn uống, luyện tập để có được sức khỏe thật tốt.
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.