Thiết bị hỗ trợ những người di chuyển khó khăn

Những thiết bị hỗ trợ cho người di chuyển khó khăn

Đối với những người di chuyển khó khăn thì việc di chuyển được là một niềm vui không thể nói. Nó không chỉ giúp cho tâm lý của họ được thoải mái đồng thời cũng hỗ trợ cho quá trình phục hồi sức khỏe nhanh hơn. 
Đặc biệt với những người khuyết tật, người già ốm hay những bệnh nhân phải nằm giường lâu ngày thì lại càng không muốn bó hẹp mình trong không gian quanh nhà, quanh ngõ mà họ càng muốn được tiếp xúc nhiều hơn với xã hội, với cộng đồng, họ khao khát được đi lại hơn bao giờ hết. Vì vậy xe lăn tay, xe lăn điện, xe đẩy có động cơ, xe lắc…đã ra đời nhằm hỗ trợ các đối tượng này có thể di chuyển dễ dàng, tránh phụ thuộc vào người khác, mang lại thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống. 

Thiết bị xe lăn tay

Thiết bị xe lăn tay cho người di chuyển khó khăn

Xe lăn tay là loại xe xuất hiện sớm nhất, không chỉ giúp di chuyển dễ dàng ở quanh nhà, hay đi dạo quanh đường làng ngõ xóm hay đi dạo ở công viên,.... mà còn giúp họ thêm tự tin và sự chủ động, nâng cao chất lượng cuộc sống. Bởi lẽ tâm lý của bất kì ai cũng đều không muốn bị phụ thuộc hay làm phiền người khác, nhất là trong việc đi lại và các sinh hoạt cá nhân. Do đó xe lăn tay ngày càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Xe lăn tay hiện nay ngày càng được cải tiến về mẫu mã, chủng loại, kích thước để thuận tiện hơn cho việc sử dụng.

Dòng xe lăn lắc


Xe lăn lắc được ra đời giúp cho những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, vẫn phải mưu sinh cho cuộc sống. Sản phẩm xe lăn lắc có mái che giúp che nắng che mưa, có vô lăng giúp người ngồi điều khiển xe dễ dàng. Hiện nay xe đã được cải tiến, thay vì việc phải sử dụng tay thì nó đã được gắn động cơ để chạy hỗ trợ rất nhiều cho người dùng.

Sản phẩm xe lăn điện

Trước kia, khi chưa có xe lăn điện thì xe lăn bằng tay hoặc dùng máy nổ chạy bằng xăng, dầu được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên loại này gây ô nhiễm môi trường, tốn nhiên liệu, không di chuyển được ở những địa hình khó khăn mà lại tốn sức, không an toàn cho người sử dụng. Do đó xe lăn điện ra đời đã khắc phục những nhược điểm của các loại xe trước đó. 


Xe lăn điện có thể giúp người sử dụng di chuyển trong nhà, đi siêu thị mua sắm, đi công viên vui chơi, đến các câu lạc bộ, tham gia hoạt động hoặc thăm thú bất cứ nơi đâu mà người dùng muốn đến. 
Trên thị trường, có nhiều mẫu xe lăn điện với giá thành khác nhau và những tính năng được tích hợp sao cho phù hợp với đặc điểm của từng đối tượng người dùng. Chi tiết xem thêm tại: http://ancungnguu.com/thiet-bi-y-te/xe-lan-dien

Share on Google Plus

About Ngọc Linh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.