Ứng dụng của nhung hươu trong ngành dược xưa và nay

Ứng dụng của nhung hươu trong ngành dược xưa và nay

Ứng dụng của nhung hươu trong ngành dược phẩm hiện nay đang có xu hướng tiến bộ và phát triển. Với những thành phần và dược chất quý giá, nhung hươu được người tiêu dùng ưa chuộng để ngâm rượu, chế biến món ăn. Y học cổ truyền xếp nhung hươu trong nhóm tứ thượng dược “Sâm, nhung, quế, phụ” để  thể hiện được giá trị của sản phẩm này trong y học. Hiện nay những nghiên cứu đã đánh giá được tính của nhung hươu để áp dụng trong chăm sóc sức khỏe.

Ứng dụng của nhung hươu trong ngành dược xưa và nay

Ứng dụng của nhung hươu trong ngành dược xưa và nay (nguồn internet)

Nhung hươu là dược phẩm quý giá dành riêng cho bậc vua chúa
Nói đến nhung hươu người ta thường đánh giá đây là loại sản phẩm quý giá. Dân gian thường xem đó là loại dược phẩm bổ dưỡng, là món quà ý nghĩa cho mọi người bồi bổ sức khỏe và được sử dụng làm quà biếu cho những đối tượng đặc biệt quan trọng. Nhung hươu được cho là quý giá bởi nó là loại dược phẩm bổ dưỡng xưa nay vốn chỉ dành cho người quyền cao chức trọng, vua chúa.
Nhung hươu được các chuyên gia nghiên cứu khoa học đánh giá là nguồn dinh dưỡng tự nhiên giúp tăng cường sinh lực, hạn chế lão hóa, giúp khỏe mạnh trẻ lâu và dẻo dai. Tuy nhiên, lý do khiến nhung hươu nổi tiếng và được lan truyền trong dân gian là bởi nhung hươu tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ.
Có thể thấy, nhung hươu là dược phẩm kỳ diệu trong y học cổ truyền nhờ những hiệu quả đáng kinh ngạc của nó trong vấn đề chăm sóc sức khỏe, cải thiện nám và sạm da cho phụ nữ nhờ những Acid amin tự nhiên, tham gia vào quá trình cấu tạo sắc tố da, tăng cường chuyển hóa da, đảo thải các sắc tố ra bên ngoài cùng với lớp sừng. Từ đó cải thiện và ngăn chặn các vết nám, sạm da.
Nhung hươu tốt cho cả nam và nữ

Nhung hươu tốt cho cả nam và nữ (nguồn internet)
Ứng dụng hiện đại từ nhung hươu với L – Cystine, chứa gốc –SH
Sự phát triển của khoa học ngày nay, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể cải thiện và hạn chế tế bào da chết, nám da hiệu quả. Hiện nay xu thế sử dụng biệt dược với thành phần L – Cystine đang được lựa chọn để hỗ trợ, cải thiện các hiện tượng nám và sạm da. L – Cystine là một trong những ứng dụng của nhung hươu hiệu quả trong việc đào thải sắc tố da, giúp da mịn màng và khỏe mạnh.
Y học hiện đại cũng áp dụng hỗ trợ điều trị bệnh với nhung hươu và cho kết quả tốt. Một số sản phẩm dược hiện đại có áp dụng nhung hươu trong thành phần hiệu quả với tác dụng khử gốc tự do, là tác nhân đóng vai trò chủ yếu trong nhiều bệnh thoái hóa cơ thể, xương khớp, tăng cường sinh lý. Dưỡng chất này cũng được khoa học chứng minh có tác dụng đẩy nhanh quá trình hồi phục vết thương do bỏng và các vết thương ngoài da.
Thực tế sử dụng cho thấy, dược phẩm từ nhung hươu rất hiệu quả, ít gây tác dụng phụ. Hầu như nhiều công ty dược, đặc biệt là các công ty kinh doanh chăm sóc sắc đẹp ứng dụng gần như triệt để trong các phương pháp và sản phẩm làm đẹp da cho phụ nữ.

Hiện nay nhung hươu được ứng dụng nhiều trong ngành dược

Hiện nay nhung hươu được ứng dụng nhiều trong ngành dược (nguồn internet)
Một số trường hợp muốn chăm sóc sức khỏe toàn diện và nhanh chóng có thể sử dụng nhung hươu tươi hoặc rượu nhung hươu, cao ban long rất tốt. Hiện nay, có đa dạng nhiều sản phẩm nhung hươu từ nội địa đến nhập khẩu vì thế người tiêu dùng cần chú ý để không mua phải sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm nhung hươu như sản phẩm lộc nhung hươu hoang dã (săn bắn), nhung hươu thái lát Pankal, cao ban longSibiri loại gói 100g,.... Tham khảo thêm tại http://eva24h.vn/nhung-huou/ để được tư vấn và hỗ trợ.


Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.