7 công dụng của đông trùng hạ thảo tươi mà bạn nên biết

7 công dụng của đông trùng hạ thảo tươi mà bạn nên biết

Đông trùng hạ thảo được biết đến nhiều với công dụng cải thiện sức khỏe thần kỳ. Sử dụng đông trùng hạ thảo đã trở thành nhu cầu cần thiết trong cuộc sống ngày nay. Rất nhiều gia đình mua đông trùng về chế biến để bồi bổ sức khỏe cho người thân của mình. Để hiểu hết về công dụng của đông trùng hạ thảo sau đây là những kiến thức bổ ích mà bất cứ ai cũng cần tìm hiểu.

Công dụng của đông trùng hạ thảo tươi mà bạn nên biết

Công dụng của đông trùng hạ thảo tươi mà bạn nên biết
Công dụng của đông trùng hạ thảo tươi
Công dụng của đông trùng hạ thảo tươi đã được đưa vào những công trình nghiên cứu khoa học nổi tiếng và chỉ ra những ưu điểm vượt trội khi đi vào cơ thể con người như:
- Nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể: sử dụng đông trùng hạ thảo tươi giúp tăng cường năng lực thực bảo của các tế bào miễn dịch, hỗ trợ chống ung thư, tăng cường chức năng gan và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.
- Chống lại mệt mỏi nhờ điều tiết nội tiết tố, tăng tuần hoàn máu, loại bỏ những chất bã trong cơ thể.
- Giúp bổ thận tráng dương hoàn toàn phù hợp với những người bị đau lưng, di tinh, đổ mồ hôi trộm…
- Chống lại lão hóa hiệu quả, kéo dài nét thanh xuân và tăng cường tuổi thọ
- Giúp phòng bệnh tìm mạch nhờ công dụng hạ đường huyết, hạ huyết áp, điều tiết oxi cho máu và tránh rối loạn nhịp tim.
- Làm tan đờm, giảm triệu chứng hen suyễn nhờ tác dụng lợi phổi, cải thiện chức năng phổi, ngăn ngừa viêm khí quản mãn tính của người già và bệnh hen suyễn.
- Ngăn ngừa bệnh mãn tính như viêm dạ dày, viêm gan, viêm khí quản, hen suyễn mãn tính…
Đông trùng hạ thảo tươi có nhiều công dụng với sức khỏe

Đông trùng hạ thảo tươi có nhiều công dụng với sức khỏe
Nên sử dụng loại đông trùng hạ thảo tươi nào?
Trên thị trường có rất nhiều loại đông trùng hạ thảo và người tiêu dùng thường biết nhiều về loại đông trùng hạ thảo Tây Tạng nổi tiếng. Nhưng đây là dạng đông trùng hạ thảo khô nguyên con. Loại đông trùng này sau khi được dân du mục lượm về sẽ trải qua quy trình sơ chế và làm khô để xuất khẩu sang những nước khác trong đó có Việt Nam. Giá đông trùng hạ thảo Tây Tạng rất lớn lên đến 1,8 tỷ/kg.
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam xuất hiện loại đông trùng hạ thảo tươi là thành phẩm cấy ghép thành công mang đến giá trị dinh dưỡng không hề thua kém đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Một trong những lợi thế lớn nhất của loại đông trùng hạ thảo tươi là có giá thành rẻ hơn rất nhiều đáp ứng được nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân Việt Nam. 
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.