Bí truyền phương pháp hồi xuân của người Trung Á

Bí truyền phương pháp hồi xuân của người Trung Á

Bí truyền phương pháp hồi xuân của người Trung Á được nhắc đến rất nhiều trong bảo tàng y thuật dân gian, đó là Ngọc đế hoàn, hay còn gọi là Hoàng đế hoàn, liệu pháp tuyệt vời kéo dài sinh lực thời trai trẻ.
Đông trùng hạ thảonhân sâm là hai thành phần chính trong bài nam dược này. Ngọc đế  hoàn không chỉ giúp người dân vùng Tây Tạng có một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh trong môi trường khắc nhiệt vùng Trung Á mà còn được lan truyền sử dụng trong hậu cung của Trung Hoa như một phương pháp “cải lão hoàn đồng” được giới quý tộc ưa chuộng.


Ngọc đế hoàn giúp người Trung Á luôn khỏe mạnh trong môi trường khắc nhiệt
Năm 1993, hai nhà khảo cổ người Ấn độ đã tìm được bài nam dược này trong một ngôi mộ cổ trên cao nguyên Tây Tạng. Công thức, thành phần dược liệu được chạm khắc cẩn thận trên những phiến đá hoa cương. Từ công thức này, các nhà khoa học đã tiến hành thực nghiệm với hơn 5 nghìn nam giới bị liệt dương, yếu sinh lý và thu được kết quả đáng kinh ngạc, đó là 98,80% người được cải thiện.
Theo di chỉ khảo cổ về bài nam dược này thì gồm những thành phần chính sau: Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, nhục thung dung, thục địa, dâm dương hoắc, câu kỷ tử…Đây đều là những loại thảo dược có lợi cho việc gia tăng chức năng sinh dục ở nam giới, đặc biệt là hai thảo dược lừng danh là đông trùng hạ thảo và nhân sâm.
Năm 1999, các nhà khoa học đã tiến hành thí nghiệm về tác dụng của Ngọc đế  hoàn trên loài ngựa và khỉ. Chỉ cần một lượng nhỏ trộn cùng thức ăn của 2 loài vật này cũng khiến các con đực tăng khả năng và tuần suất tình dục trong ngày, đồng thời sức khỏe con đực cũng được nâng cao.
Tác dụng của đông trùng hạ thảo và nhân sâm
Đông trùng hạ thảo và nhân sâm trong Ngọc đế hoàn giúp tăng cường sinh lý nam

 Đông trùng hạ thảo và nhân sâm trong Ngọc đế hoàn giúp tăng cường sinh lý nam
Đông trùng hạ thảo là một thảo dược nổi tiếng sinh trưởng ở vùng Tây Tạng, có tác dụng tăng cường sinh lý, giúp cải thiện các vấn đề của nam giới như di tinh, mộng tinh. Ngoài ra, đây còn là dược phẩm chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm giúp nâng cao sức khỏe, hạn chế suy nhược, có lợi với bệnh tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu…
Nhân sâm được sử dụng rất nhiều trong cả Đông y và Tây y, là dược phẩm bồi bổ khí huyết, tăng cường gân cốt, điều hòa thần kinh hiệu quả. Nhân sâm giúp nâng cao hiệu suất và năng lực tình dục ở nam giới, nâng cao sức đề kháng và sức khỏe.


Sự kết hợp của đông trùng hạ thảo và nhân sâm cùng một số loại thảo dược có trong Ngọc đế hoàn đã giúp cho các quý ông giữ gìn được phong độ và hạnh phúc lứa đôi. 
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.