Cách dùng nấm linh chi bằng việc bào chế thành dược phẩm

Bào chế nấm linh chi thành dược phẩm là cách dùng nấm linh chi tiện dụng được các nhà khoa học nghiên cứu thành công đễ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cũng như chữa trị bệnh.

bào chế nấm linh chi thành dược phẩm

Bào chế nấm linh chi thành dược phẩm


Trong nấm linh chi có chứa nhiều hoạt chất tốt như các loại acid amin, protein, chất đường,.... và nhiều loại hợp chất khác có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người. Hiện nay các nhà khoa học Việt Nam đang bắt tay vào việc nghiên cứu cách dùng nấm linh chi thông qua việc bào chế thành các loại dược phẩm trong khi đó các nhà khoa học ở Trung Quốc đã nghiên cứu thành công dự án này, có thể sản xuất các sản phẩm dược chiết xuất từ nấm linh chi.

Nấm linh chi được tiến hành chiết xuất trong môi trường vô trùng. Các quá trình phân giải, chiết xuất được thực hiện cùng với sự hỗ trợ của công nghệ số. Ngoài ra các nhà khoa học Trung Quốc còn nghiên cứu về công nghệ tế bào để bào chế những hoạt chất sinh học thành các sản phẩm có dạng dược phẩm, viên uống tiện dụng cho quá trình sử dụng.

Bào chế nấm linh chi thành dược phẩm để mang đến những sản phẩm tiện ích cho người dùng, có hàm lượng đường đa cao để cơ thể dễ hấp thụ. Đây cũng là một sản phẩm lành tính, không gây ra những tác dụng phụ cũng như có sự tương sinh- tương khắc với các loại thực phẩm khác.

nấm linh chi đỏ

Sử dụng loại nấm linh chi nào để bào chế thành dược phẩm


Trong các loại nấm linh chi trên thị trường hiện nay thì nấm linh chi đỏ đặc biệt là loại nấm linh chi đỏ Hàn Quốc là sản phẩm được đánh giá cao nhất và phù hợp nhất trong việc sử dụng để bào chế thành các loại dược phẩm.

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có hàm lượng cao các hoạt chất như Triterpenoid, Polysaccharides, Andenosine, Ganoderic Esence, Gemani hữu cơ, có tác động tích cực đến các hệ cơ quan trong cơ thể. Triterpenoid có khả năng củng cố và cải thiện hệ thống tiêu hóa, ức chế dị ứng, Polysaccharides giống như hoạt chất hạn chế ung thư, giảm đường huyết, thoái hóa tế bào, Adenosine hạ thấp, điều hòa Lipid và Cholesterol, Ganoderic Esence bảo vệ da, Gemani hữu cơ cân bằng tăng trọng lượng Oxy trong cơ thể.

Việc bào chế nấm linh chi thành dược phẩm mang đến sự tiện ích cũng như giá trị cao cho người dùng, hãy tìm hiểu kỹ về những sản phẩm này khi có nhu cầu sử dụng.

Xem thêm Tác dụng của nấm linh chi với sức khỏe con người như thế nào
                  Tin tức mới nhất về giá nấm lim xanh trên thị trường
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.