3 cách sử dụng nhân sâm cho người yếu sinh lý

3 cách sử dụng nhân sâm cho người yếu sinh lý

Bệnh yếu sinh lý thường gặp ở cả 2 giới nhưng với nam giới thường phổ biến hơn. Yếu sinh lý không chỉ đơn thuần là vấn đề sức khỏe mà nó còn ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng có con của bạn. Việc sử dụng nhân sâm cho những người yếu sinh lý đã được khoa học chứng minh là có hiệu quả cao. Sau đây là những cách giúp bạn thực hiện việc chế biến nhân sâm cho người yếu sinh lý dễ dàng hơn.


Nhân sâm có giá trị lớn với sức khỏe

Nhân sâm có giá trị lớn với sức khỏe
Tán bột nhân sâm với các loại thảo dược
Sử dụng nhân sâm Hàn Quốc kết hợp với những loại thảo dược cao cấp mang đến những hiệu quả sức khỏe đặc biệt. Cách kết hợp những loại thảo dược khác nhau cụ thể như:
- Nguyên liệu sử dụng
100g nhân sâm tươi Hàn Quốc
100g can khương
150g cam thảo
100g bạch truật
100g phụ tử chế
650g mật ong
- Cách chế biến:
Đem những thảo dược trên sấy khô sau đó tán thành bột mịn. Đem loại bột này luyện với mật ong tạo thành viên hoàn. Tiêu chuẩn mỗi viên khoảng 7g, dùng mỗi lần một viên với nước ấm, ngày dùng khoảng 3 lần để đạt hiệu quả.
- Công dụng: Cách sử dụng nhân sâm này giúp bồi bổ nguyên khí phù hợp với những người mắc bệnh dạ dày, mất sức, yếu sinh lý, lạnh bụng, sắc mặt nhợt nhạt…
Nhân sâm kết hợp với những loại thảo dược khác mang đến công dụng cao

Nhân sâm kết hợp với những loại thảo dược khác mang đến công dụng cao
Cách dùng nhân sâm cô dạng cao đặc
Nhân sâm tươi Hàn Quốc cùng những loại thảo dược khác kết hợp thành cao cô đặc, giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Để chế biến cao nhân sâm Hàn Quốc theo cách này thì bạn cần làm theo cách sau:
- Nguyên liệu chuẩn bị:
30g nhân sâm
320g sinh địa tươi
60g bạch linh
400g mật ong
- Cách chế biến:
Đem nhân sâm và bạch linh sấy khô tán thành bột. Sinh địa rửa thật sạch, giã nát, ép lấy nước. Sau đó cho tất cả vào nồi cô thành dạng cao đặc, đựng trong lọ kín để dùng dần. Mỗi ngày đem dung dịch cao đặc ra uống 2 lần, mỗi lần khoảng 10g.
- Công dụng: giúp tư âm, nhuận phế, dùng cho những người hay mắc các bệnh về đường hô hấp, mắc chứng suy nhược thần kinh, thiểu năng tuần hoàn não, yếu sinh lý, liệt dương.
Nhân sâm kết hợp với mật ong có tác dụng lớn với sức khỏe

Nhân sâm kết hợp với mật ong có tác dụng lớn với sức khỏe
Cách dùng nhân sâm kết hợp với mật ong
Bạn muốn dùng nhân sâm tươi kết hợp với mật ong hãy thực hiện theo cách sau:
- Nguyên liệu sử dụng:
30g nhân sâm tươi Hàn Quốc
Mật ong vừa đủ
- Cách chế biến: Đem nhân sâm giã nát, ép lấy phần nước rồi hòa với mật ong, chia uống ngày 2 lần. Phần bã có thể hãm với nước sôi uống thay trà.
- Công dụng: Giúp bồi bổ cơ thể, tăng lực cho những người suy nhược cơ thể, người yếu sinh lý…
Trên đây là 3 cách sử dụng nhân sâm Hàn Quốc kết hợp với một số loại thực phẩm khác để tăng cường sức khỏe cho những người yếu sinh lý và đang gặp phải những vấn đề khác với sức khỏe. Kiên trì sử dụng trong một thời gian nhất định bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi đáng kể trên cơ thể.
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.