Loại xe ba bánh đáp ứng tối đa nhu cầu của những người khuyết tật

Mong muốn được sở hữu một chiếc xe ba bánh để hỗ trợ di chuyển là nhu cầu của phần lớn những người khuyết tật hiện nay. Cùng tìm hiểu về loại xe ba bánh có thể đáp ứng được những nhu cầu mong muốn của người khuyết tật.


xe ba bánh

Mong muốn sở hữu chiếc xe ba bánh hỗ trợ di chuyển


Đối với những người khuyết tật, sử dụng một chiếc xe ba bánh không chỉ là việc giải quyết nhu cầu đi lại của họ mà nó còn giúp họ cảm thấy tự tin để có thể hòa nhập vào với cuộc sống công đồng, có thể học tập và làm việc như bình thường. Vì thế, sở hữu một chiếc xe ba bánh là niềm mơ ước và nhu cầu rất cần thiết đối với những người khuyết tật, so với những dòng xe lăn tay trước đây thì chiếc xe ba bánh tiện lợi hơn rất nhiều.

Tuy nhiên hiện nay những chiếc xe ba bánh hỗ trợ người khuyết tật chủ yếu là dòng xe ba bánh tự chế. Khi muốn có một chiếc xe cho mình, họ phải mua mới một chiếc xe rồi chế tạo lại để lấy phương tiện di chuyển, vừa mất nhiều công sức lại tốn rất nhiều tiền.

Những chiếc xe tự chế cũng gặp nhiều bất tiện trong việc di chuyển như không có số lùi,... Hay việc phải vận chuyển chúng từ địa điểm này tới địa điểm khác xa xôi vì không phải ở đâu cũng có thể độ lại những chiếc xe ba bánh.

motor điện ba bánh

Xe ba bánh không còn là niềm mơ ước


Giờ đây những người khuyết tật mong muốn có một chiếc xe ba bánh để hỗ trợ di chuyển đã có thể tiếp cận với những sản phẩm tiện ích. Onplaza Việt Pháp tự hào là đơn vị phân phối các dòng xe ba bánh hỗ trợ di chuyển một cách hiện đại và tiện ích. Với hai cơ sở tại Hà Nội và một cơ sở tại Hồ Chí Minh, cùng những hỗ trợ về dịch vụ vận chuyển khách hàng ở các nơi trên toàn quốc đều dễ dàng mua được sản phẩm.

Những chiếc xe ba bánh của Onplaza Việt Pháp là những dòng xe ba bánh đã được đăng ký và được phép lưu thông. Sở hữu sản phẩm người tiêu dùng sẽ nhận được những sự hỗ trợ tối đa trên những chặng đường di chuyển.

Cùng tìm hiểu tại để có sự lựa chọn tốt nhất về sản phẩm xe ba bánh khi cần hỗ trợ di chuyển.
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.