Sử dụng nấm linh chi đỏ hàn quốc như thế nào để hiệu quả nhất

Để nấm linh chi phát huy được hết công dụng cần có cách sử dụng nấm linh chi đỏ hàn quốc hợp lý, tìm hiểu để có được phương pháp tốt nhất.



cách sử dụng nấm linh chi đỏ hàn quốc

Thái lát nấm linh chi


Đây là một trong những cách sử dụng nấm linh chi đỏ hàn quốc đơn giản và rất phổ biến.

Sử dụng 50g nấm linh chi đỏ hàn quốc thái lát cho vào đun với 1 lít nước, đun trong khoảng 2-3 phút rồi tắt lửa và ngâm như thế trong 5 phút.Tiếp tục đun nhỏ lửa trong khoảng 30 phút cho tới khi nước cạn còn 0,8 lít thì chắt ra lần 1.

Cho tiếp nước vào và đun lần 2, lần 3 như lần 1 nhưng cắt nhỏ linh cho ra trước khi đun

Sau 3 lần đun được 2,4 lít nước linh chi, bạn trộn 3 lần nước đó lại với nhau, mỗi lần dùng tầm 80-120ml, từ 2-3 lần mỗi ngày.

sử dụng nấm linh chi đỏ hàn quốc như thế nào

Sử dụng nấm linh chi nghiền thành bột


Nhiều người sử dụng nấm linh chi nghiền thành bột để pha trà sau đó dùng cả bã linh chi, nhưng cách này không được khoa học và có thể có những ảnh hưởng không tốt.

Bởi nấm linh chi là loại thân gỗ, khi để lâu thì sẽ cứng và hóa gỗ vì thế mà các hoạt tử nấm linh chi không dễ hòa tan trong nước sôi.Nên khi bạn pha trà nấm linh chi để uống thì mới chỉ lấy được một phần dưỡng chất rất nhỏ.

Việc sử dụng bã nấm không có tác dụng, chỉ như bạn đang uống bột gỗ, như thế còn làm tăng áp lực cho gan, không có tác dụng giải độc mà còn làm hai cho gan của bạn.

Cách dùng hợp lý đó là cho bột nấm linh chi vào trong ấm rồi hãm trong vòng 30 phút, hoặc có thể cho vào bình giữ nhiệt sau đó lọc để lấy nước uống.

Một cách sử dụng nấm linh chi đỏ hàn quốc hiệu quả nữa đó là dùng linh chi để nấu thành các món ăn, cách này đơn giản và phù hợp với nhiều đối tượng.

Tham khảo tại http://nhansamlinhchi.net.vn/cach-su-dung-nam-linh-chi-vang-hieu-qua-nhat/
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.