Xe lăn điện thẳng đứng hỗ trợ người bệnh di chuyển

xe lăn điện vốn là phương tiện hỗ trợ di chuyển rất tốt, nhưng với mẫu xe lăn điện thẳng đứng sẽ giúp cho người bệnh được chủ động hơn rất nhiều trong vấn để di chuyển.



xe lăn điện đứng

Xe lăn điện thẳng đứng độc đáo


xe điện bốn bánh là sản phẩm được các nhà nghiên cứu Mỹ thuộc trung tâm chăm sóc y tế Minneapolis chế tạo để những người bệnh có thể di chuyển một cách chủ động và độc lập hơn, đứng vững được trên đôi chân của mình.

Chiếc xe lăn điện thẳng đứng sử dụng hệ thống hỗ trợ thủy lực và đĩa xích, giúp người dùng có thể thay đổi vị trí của họ từ ngồi sang đứng. Điều khiển xe lăn, người dùng chỉ cần nắm chặt tay cầm ở cạnh ghế, sau đó gạt cần số nhiều lần để tự nâng ghế lên nhờ các hệ thống thủy lực.

Các vành đẩy được sử dụng để giúp quay các bánh xe nhằm nâng cao chỗ ngồi, từ đó có thể dễ dàng di chuyển từ vị trí ngồi lên đứng.

Bánh nhỏ phía sau chiếc xe lăn được giữ cố định trên ghế để nhằm đồn trọng lượng qua các bánh chính, giúp người dùng di chuyển một cách dễ dàng hơn, không như các phiên bản thiết kế xe lăn trước đó

xe lăn điện hỗ trợ di chuyển

Di chuyển dễ dàng với chiếc xe lăn điện đứng


Với chiếc xe lăn điện này, người dùng có thể đứng vững trên xe đồng thời di chuyển một cách dễ dàng, có thể làm một số công việc độc lập như lấy đồ đạc,... và hỗ trợ cải thiện sức khỏe của họ.

Sau chấn thương, các cơ bắp ở chân ít được hoạt độngvà điều đó có thể ảnh hưởng đến cấu trúc xương. Chuyển trọng lượng cho hai chân có thể giúp tăng cường các khớp xương đã bất động trong một thời gian nhất định.

Sử dụng chiếc xe lăn điện đứng hỗ trợ trong việc di chuyển đồng thời là biện pháp cải thiện tâm lý đáng kể, để những người bệnh luôn cảm thấy tự tin, nhanh chóng trong việc hồi phục.

Xem tại http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-dien
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.