Biếu Tết bằng bình rượu ngâm đinh lăng để chăm sóc sức khỏe

Biếu Tết bằng bình rượu ngâm đinh lăng để chăm sóc sức khỏe

Biếu Tết bằng bình rượu ngâm đinh lăng để chăm sóc sức khỏe là nhu cầu của khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, đặc biệt là khi Tết Nguyên Đán đang ngày càng đến gần. Đinh lăng được ưa chuộng bởi từ lâu đã có thành phần dược tính tốt, có giá trị ngang bằng nhân sâm Hàn Quốc.

Bình rượu đinh lăng giúp chăm sóc sức khỏe

Từ rất lâu, đinh lăng đã được dùng khá nhiều trong nhiều cách chế biến khác nhau. Đinh lăng có khá nhiều dược tính quan trọng như có vị ngọt, tính mát, khá thơm và có vị đắng nhẹ khi uống. Đinh lăng có tác dụng giúp cải thiện sức khỏe, cải thiện sự dẻo dai, tăng cường sinh lực. Đinh lăng không chỉ được dùng cho nam giới mà cả phụ nữ mang thai.

Bình ngâm rượu đinh lăng giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả

 Bình ngâm rượu đinh lăng giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả

Nhiều chuyên gia, dinh dưỡng đã công nhận, đinh lăng có tác dụng giúp cải thiện sự mệt mỏi, kích thích ăn ngon, ngủ ngon, cải thiện hoạt động trí não và lao động. Sử dụng bình rượu ngâm đinh lăng sẽ giúp làm giảm căng thăng, áp lực học tập, tình trạng bị stress. Đặc biệt, nam giới gặp chứng yếu sinh lý, sử dụng đinh lăng ngâm rượu sẽ giúp tư âm, bổ dương, tăng cường và cải thiện sức khỏe toàn diện.

Bình rượu đinh lăng giúp trưng bày và trang trí

Không chỉ mang đến công dụng đối với sức khỏe, có khả nhiều người đã dùng đinh lăng ngâm rượu để trang trí, làm đẹp và trưng bày phong thủy của ngôi nhà. Hiện nay, chủ yếu xuất hiện hai bình ngâm rượu đinh lăng chính là bình ngâm đinh lăng nguyên củ và bình ngâm đinh lăng chạm khắc. Những sản phẩm bình ngâm đinh lăng chạm khắc thường mang tính thẩm mỹ cao hơn và được nhiều giới ưa chuộng hơn.

 Qùa biếu bình ngâm rượu đinh lăng dành cho bố mẹ


Các sản phẩm bình ngâm rượu đinh lăng được yêu thích nhất là: mẫu bình ngâm đinh lăng tam đa, bình ngâm đinh lăng chạm rồng, bình ngâm đinh lăng cá chép… Những sản phẩm này đều mang tính biểu tượng cao nên được dùng làm quà biếu là chủ yếu, giúp thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đối với sức khỏe.

Cũng không ít người đã mua bình ngâm rượu đinh lăng để giúp trưng bày trên tủ rượu, nóc tủ giúp thể hiện được giá trị của bản thân. Không gian căn phòng sẽ trở nên phong thủy hơn rất nhiều khi có bình ngâm rượu đinh lăng.




Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.