Có nên chọn bình ngâm đinh lăng làm quà biếu tết không?

Có nên chọn bình ngâm đinh lăng làm quà biếu tết không?

Có nên chọn bình ngâm đinh lăng làm quà biếu tết không? là câu hỏi nhiều người tiêu dùng đặt ra đặc biệt khi thời điểm những ngày cận kề tết nguyên đán, nhu cầu lựa chọn quà biếu độc đáo, đặc sắc ngày càng tăng cao. Đinh lăng vốn là loại thực vật, loại dược liệu phổ thông, bình dân trong đời sống người dân Việt Nam từ lâu. Việc lựa chọn bình ngâm đinh lăng làm quà biếu tết liệu có hợp lý không?

Có nên chọn bình ngâm đinh lăng làm quà biếu tết không?

Có nên chọn bình ngâm đinh lăng làm quà biếu tết không?

Có nên chọn bình ngâm đinh lăng làm quà biếu tết không?
Đinh lăng là loài cây quen thuộc với mỗi gia đình Việt Nam, người ta có thể tận dụng tất cả bộ phận của cây để chăm sóc sức khỏe, làm dược liệu. Có nhiều cách chế biến đinh lăng nói chung và củ đinh lăng nói riêng, thông thường, người tiêu dùng hay ngâm củ đinh lăng để có loại thức uống phù hợp với đấng mày râu. Ngày nay, bình ngâm đinh lăng nguyên củ không chỉ là sản phẩm có giá trị sử dụng mà còn là món quà biếu rất ý nghĩa.
Bình ngâm đinh lăng được xem trọng với ý nghĩa là món quà biếu cho người thân, gia đình, cấp trên, người tiêu dùng thay gì lựa chọn bình ngâm sâm, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo bằng bình ngâm đinh lăng cũng rất tốt, vừa đảm bảo kinh tế lại vừa có giá trị quà biếu cao.
Tác dụng của bình ngâm đinh lăng từ lâu đã được người sử dụng, dân gian công nhận với nhiều khả năng như hạn chế stress, tăng cường sinh lực, thể lực, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý, được nhiều danh y ca tụng là “nhân sâm của người nghèo”. Không những đảm bảo được giá trị chăm sóc sức khỏe, bình ngâm đinh lăng còn mang đặc trưng của sản phẩm quà biếu.
Quà biếu bình ngâm đinh lăng vừa có nước ngâm đặc trưng của thức uống người Việt, có củ đinh lăng tượng trưng cho ý niệm về sức khỏe, và còn là sự quan tâm, tình cảm của người biếu tặng với người nhận. Sản phẩm còn được đánh giá cao bởi có thể trưng bày, đáp ứng nhu cầu “chơi” lâu dài từ vài năm đến vài chục năm.
Bình ngâm đinh lăng đảm bảo tiêu chí quà biếu

Bình ngâm đinh lăng đảm bảo tiêu chí quà biếu

Các sản phẩm bình ngâm đinh lăng làm quà biếu tiêu biểu
Có nhiều sản phẩm bình ngâm đinh lăng sử dụng làm quà biếu. Hiện nay, thị trường quà biếu thường chú ý đến hình thức cũng như không xem nhẹ chất lượng của sản phẩm. Một sản phẩm quà biếu tặng chất lượng cao phải có hình thức bắt mắt, sang trọng, ý nghĩa lớn. Bình ngâm đinh lăng đáp ứng được những tiêu chí đó.
Các sản phẩm bình ngâm đinh lăng phân phối tại On-plaza Việt Pháp được ngâm từ những củ đinh lăng từ 10 năm tuổi trở lên, không quá gài, không quá non, đảm bảo được thành phần dưỡng chất cũng như dược tính. Ngoài ra, được ngâm trong cách ngâm rượu bình thủy tinh Hàn Quốc nên đảm bảo hình thức đẹp mắt, phóng to vật ngâm, nước ngâm tươi sáng. Mỗi sản phẩm mang đặc trưng và ý nghĩa riêng, thích hợp để bạn biếu tặng nhiều đối tượng.
Các sảm phẩm bình ngâm đinh lăng nguyên củ được lựa chọn nhiều, củ đinh lăng đảm bảo nét đẹp nguyên thủy, không quà bàn tay tỉa tót giữ được cái hồn mộc mạc, dân giã. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng ưa chuộng các sản phẩm bình ngâm đinh lăng chạm khắc với nhiều nét nghĩa độc đáo.
Các sản phẩm như bình ngâm đinh lăng chạm rồng mang ý niệm về sự quyền uy, sự thăng quan tiến chức, cầu tiến trong công việc và khả năng thích ứng nhanh chóng với môi trường công việc, môi trường sống khác nhau. Người trưng bày bình đinh lăng chạm rồng nên mua 2 bình đặt ở 2 bên tủ hoặc nơi trưng bày cho cân xứng. Ngoài ra, ý niệm sức khỏe có thể được thể hiện qua bình đinh lăng chạm tam đa: phúc, lộc, thọ,... ý niệm về cuộc sống như bình chạm hoa, chim, nàng tiên,...
Bình ngâm đinh lăng làm quà biếu ý nghĩa

Bình ngâm đinh lăng làm quà biếu ý nghĩa

Các sản phẩm bình ngâm đinh lăng hiện nay được phân phối tại nhiều đơn vị khác nhau, người tiêu dùng có thể tham khảo một số sản phẩm bình ngâm tại On-plaza Việt Pháp, hoặc có thể mua củ đinh lăng cùng bình ngâm rượu Yongcheon về tự chế biến. Tham khảo các mặt hàng bình thủy tinh tại http://nhansamlinhchi.net.vn/binh-ngam-ruou/
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.