Dùng nhung hươu bao lâu thì có hiệu quả

Dùng nhung hươu bao lâu thì có hiệu quả

 Dùng nhung hươu bao lâu thì có hiệu quả? Nhung hươu vốn được biết đến là thượng dược của Đông y, có chứa khá nhiều thành phần chất dinh dưỡng quan trọng để giúp bạn tăng cường sức khỏe. Vậy dùng nhung hươu trong khoảng thời gian bao lâu thì thấy được hiệu quả tốt nhất?


Dùng nhung hươu bao lâu thì có hiệu quả

Dùng nhung hươu từ lâu đã được rất nhiều người tin tưởng bởi đây là loại thực phẩm tự nhiên, mang đến khá nhiều công dụng hữu hiệu trong việc giúp hỗ trợ điều trị một số loại bệnh tật khác nhau. Sử dụng nhung hươu sẽ giúp bổi bổ và nâng cao sức khỏe, mang đến cho người dùng tinh thần thoải mái, giúp tăng cường sự trao đổi chất và làm giảm sự mệt mỏi, căng thẳng, suy nhược cơ thể. Đặc biệt, nam giới yếu sinh lý, người già mắc các bệnh về xương khớp, thoái hóa cột sống, sử dụng nhung hươu sẽ giúp bồi bổ cơ thể rất tốt.

 Dùng nhung hươu bao lâu thì có hiệu quả

 Dùng nhung hươu bao lâu thì có hiệu quả


Theo các chuyên gia dinh dưỡng và thầy thuốc Đông y, bạn sẽ không thấy được hiệu quả tức thì khi dùng nhung hươu. Tuy nhiên, nếu như dùng nhung hươu theo liệu trình, tối thiểu khoảng trên 3 tháng thì nhung hươu sẽ mang đến hiệu quả lâu dài và bền vững. Mặc dù vậy, bạn cũng cần phải dùng nhung hươu theo đúng liều lượng, đúng đối tượng, nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia hoặc những người có kinh nghiệm.

Cách sử dụng nhung hươu hiệu quả

Biết cách sử dụng nhung hươu sẽ mang đến hiệu quả cao gấp nhiều lần so với việc chỉ mua nhung hươu về ngâm rượu hoặc ngâm mật ong. Dưới đây là một số cách dùng nhung hươu hiệu quả nhất:

- Bột nhung hươu: Tán nhỏ nhung hươu khô thành bột nhỏ, mịn, mỗi ngày chỉ dùng khoảng từ 1-3 g, chia làm 3 lần/ ngày. Hòa nhung hươu cùng với nước ấm rồi uống, có thể dùng nhung hươu cho mọi lứa tuổi khác nhau.
 Một số cách sử dụng nhung hươu hiệu quả

 Một số cách sử dụng nhung hươu hiệu quả

- Rượu nhung hươu: Lấy nhung hươu tươi hoặc nhung hươu khô thái lát để ngâm cùng rượu trắng, để ngâm tối thiểu khoảng 3 tháng là có thể uống được. Mỗi lần chỉ nên uống khoảng 30-50ml, ngày uống 1-2 lần trước bữa ăn để khai vị. Cách sử dụng nhung hươu này có tác dụng giúp chữa bệnh yếu sinh lý của nam giới rất tốt.

- Trứng gà hấp nhung hươu: Cho khoảng 0,5g bột nhung hươu vào trong quả trứng gà hấp chín, ăn hàng ngày vào buổi sáng khi bụng đang đói, và duy trì ăn liên tục trong khoảng 15-20 ngày.

Món ăn này thích hợp với trẻ em bị còi xương, suy dinh dưỡng, người bị huyết áp thấp, gầy yếu, chân tay lạnh.

Hi vọng, cùng với những thông tin trên đây, bạn sẽ có được những kiến thức bổ ích về tác dụng của nhung hươu cũng như giải đáp những thắc mắc xung quanh câu hỏi “ dùng nhung hươu bao lâu thì có hiệu quả”.
  
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.