Tác dụng của nhung hươu với bệnh thiếu máu

Tác dụng của nhung hươu với bệnh thiếu máu được những nghiên cứu khoa học trong Tây y chứng minh. Thiếu máu là căn bệnh rất nguy hiểm, tình trạng thiếu máu kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng suy nhược cơ thể, bệnh huyết áp thấp.. Bởi vậy điều trị bệnh thiếu máu với nhung hươu đang là giải pháp được nhiều người quan tâm.

Nhung hươu điều trị thiếu máu hiệu quả

Tác dụng của nhung hươu tươi điều trị thiếu máu

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra công dụng của lộc nhung hươu với bệnh thiếu máu đối với chức năng tuần hoàn máu, cải thiện khả năng vận chuyển oxy của hồng cầu bằng cách tăng khả năng thu nạp sắt của hồng cầu.

Thí nghiệm đã được áp dụng trên thỏ với nguy cơ bị thiếu máu đã cho thấy chiết xuất lộc nhung hươu Altai Siberia làm tăng số lượng hồng cầu và kích thích tổng hợp hồng cầu. Tỷ lệ khôi phục số lượng hồng cầu xảy ra nhanh hơn ở thỏ bị thiếu máu sử dụng chiết xuất lộc nhung hươu Nga đảm bảo.



Nhung hươu giúp tăng cường tuần hoàn máu

Theo như các báo cáo Phương Tây, lộc nhung hươu Siberia không chỉ hiệu quả với bệnh thiếu máu mà còn giúp cải thiện hệ huyết áp: làm tăng giãn mạch ngoại biên; ngoài ra còn có khả năng khôi phục huyết áp về bình thường ở người huyết áp thấp.
Đặc biệt công dụng của nhung hươu giúp hỗ trợ chức năng tim, các rối loạn nhịp tim và tăng lưu lượng máu ở những người có máu lưu thông kém rất hiệu quả cho các bệnh mạch mãn tính.

Nên sử dụng loại nhung hươu nào?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại nhung hươu: nhung hươu Altai Siberia, nhung hươu New Zealand, nhung hươu Hương Sơn...Trước khi sử dụng sản phẩm nên tìm hiểu về cách làm sạch nhung hươu để đảm bảo hiệu quả sử dụng và tránh tác dụng phụ không mong muốn.
Với những hiệu quả tuyệt vời của nhung hươu với bệnh thiếu máu, bạn nên tìm mua sản phẩm nhung hươu chính hãng để điều trị tại các cửa hàng bán nhung hươu uy tín, tránh mua phải hàng giả gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.
>>>>> Xem thêm: 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.