Bảng giá xe lăn điện mới nhất năm 2017

Bảng giá xe lăn điện mới nhất năm 2017 mang đến những tin tức chi tiết về đặc điểm cũng như mức giá bán của các loại xe lăn để khách hàng có được thông tin chính xác trước khi mua sản phẩm.

xe lăn điện cao cấp

Bảng giá xe lăn điện năm 2017


Xe lăn điện cao cấp ngả gập TM004


Chiếc xe với thiết kế hiện đại hỗ trợ người khuyết tật, người già yếu một cách tối đa trong vấn đề di chuyển hàng ngày. Các bộ phận của xe đều được chú trọng về thiết kế sao cho mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng, đồng thời sử dụng các nguyên liệu cao cấp để đảm bảo độ bền cho xe.

TM004 với bộ phanh điện tử linh hoạt đảm bảo sự di chuyển an toàn trên những chặng đường. Chiếc xe có chức năng nâng chân lên xuống tự động để giúp cho việc lên xuống xe của người dùng được dễ dàng hơn.

Đây thực sự là giải pháp tối ưu cho những người khuyết tật với một phương tiện hỗ trợ di chuyển hoàn hảo và có mức giá bán phải chăng.
Chiếc TM004 còn đang nằm trong chương trình khuyến mại, chỉ với 9.000.000 đồng là đã có thể sở hữu phương tiện hữu ích.

Giá xe lăn điện gấp giúp phục hồi chức năng TM034


Xe lăn sử dụng năng lượng điện để hỗ trợ di chuyển nên người dùng không phải tốn nhiều công sức mà lại có thể di chuyển với nhiều địa điểm khác nhau. TM034 tích hợp thêm nhiều tính năng mới như có lắp bô vệ sinh, có bàn ăn có thể tháo rời tiện lơi. Phần ghế của chiếc xe có thể được ngả gập một góc 180 độ tạo thành một chiếc giường để người dùng nghỉ ngơi ngay trên đó.

xe lăn điện gấp phục hồi chức năng

Cách sử dụng xe lăn điện cũng vô cùng đơn giản với bảng điều khiển, người dùng có thể di chuyển với quãng đường tối đa lên tới 20km và vận tốc 6km/h.

Mức giá bán xe lăn đa chức năng TM034 này là 16.000.000 đồng.

Xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay TM010


Đây được đánh giá là dòng xe lăn điện thông minh nhất hiện nay với đa chức năng, hỗ trợ tối đa cho những người già yếu, người khuyết tật, không chỉ trong vấn đề di chuyển.

Xe với thiết kế thể thao hiện đại, 4 bánh lớn và chắc chắn giúp giữ thăng bằng tốt đảm bảo sự cân bằng để di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau, đặc biệt là với tính năng leo cầu thang độc đáo.

Người dùng có thể kiểm soát mọi thứ một cách dễ dàng với bảng điều khiển đơn giản, thông minh, chỉ cần ấn nút điều khiển trên hệ thống điều khiển về phương hướng và tốc độ di chuyển.

Với nhiều tính năng hữu ích như thế, giá xe lăn điện này ở mức cao là 191.660.000 đồng.

Trên đây là bảng giá xe lăn điện của những dòng xe lăn được sử dụng phổ biến, khách hàng có thể tham khảo trước khi sử dụng sản phẩm.

Sử dụng xe lăn điện có ưu điểm so với các dòng xe lăn khác như thế nào?
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.